Không chỉ song ca, Hiền Thục còn thực hiện bộ ảnh đậm vị Tết "đẹp xỉu" cùng Phương Mỹ Chi


Thứ 4, 20/01/2021 | 05:06


Cùng sự kiện

Sự kết hợp của cô trò Hiền Thục - Phương Mỹ Chi sau 7 năm khiến khán giả không khỏi mong đợi.

Sự kết hợp của cô trò Hiền Thục - Phương Mỹ Chi sau 7 năm khiến khán giả không khỏi mong đợi.

Mới đây, Gala Nhạc Việt đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang đậm màu sắc văn hóa Việt, chào đón một năm mới đầy khởi sắc mang tên "Sắc Màu Quê Hương". Ca khúc là sáng tác mới của nhạc sĩ Hoài An với sự thể hiện của 2 cô trò Hiền Thục - Phương Mỹ Chi lần đầu kết hợp sau 7 năm. 


Suốt MV, được diện lên mình trang phục truyền thống mà cô luôn yêu thích, Hiền Thục khoe vẻ duyên dáng, nữ tính cùng giọng ca ngọt ngào, đầy cảm xúc.

Hiền Thục chia sẻ: “Cảm ơn Gala Nhạc Việt đã ngỏ lời mời để Hiền Thục và Phương Mỹ Chi được song ca trong một ca khúc ý nghĩa này và mãi sau 7 năm đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà hai cô trò được kết hợp".

Với chất giọng dịu ngọt, cảm xúc, Hiền Thục và Phương Mỹ Chi đã mang đến cho "Sắc Màu Quê Hương" một bản song ca ấn tượng, hài hòa, đầy tự hào và ngợi ca vẻ đẹp đất nước.

Khung cảnh MV được đầu tư hậu kỳ với hiệu ứng đồ họa hiện đại, hình ảnh chuyển động đẹp mắt từ những họa tiết mỹ thuật được nhóm họa sĩ và thiết kế lên ý tưởng và vẽ đầy sáng tạo mang những gam màu bắt mắt, rực rỡ. 

Dù là hình vẽ song những hình ảnh đất nước hay những chi tiết mang đậm bản sắc Việt, thể hiện văn hóa dân gian 3 miền đều được khắc họa rõ nét, tạo cảm giác chân thật.

Có thể nói, MV "Sắc Màu Quê Hương" dù mang chất nhạc âm hưởng dân gian, truyền thống nhưng được thực hiện theo công thức mới với cách phối màu hiện đại, mang đến một sản phẩm âm nhạc mang đậm bản sắc văn hóa Việt đầy mới mẻ.

Vi An

Ảnh: Vương Huy Juno

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chi-song-ca-hien-thuc-con-thuc-hien-bo-anh-dam-vi-tet-dep-xiu-cung-phuong-my-chi-a353290.html