Không còn là đồn đoán, Nhã Phương bị chỉ đích danh trong vụ ồn ào diễn viên “mắc bệnh ngôi sao”


Thứ 2, 19/04/2021 | 14:27


Cùng sự kiện

Danh tính của nữ diễn viên chính phim 1990 bị tố “mắc bệnh ngôi sao” mới đây đã được tiết lộ.

Danh tính của nữ diễn viên chính phim 1990 bị tố “mắc bệnh ngôi sao” mới đây đã được tiết lộ.

Liên quan đến vụ đạo diễn Nhất Trung tố một nữ diễn viên chính của phim 1990 “mắc bệnh ngôi sao”, người đại diện nam đạo diễn mới đây đã chia sẻ với Tuổi Trẻ: “Trong bài đăng hôm 18/4, anh Nhất Trung nói nữ diễn viên đó là người có phân đoạn cãi nhau giữa hai vợ chồng. Hôm nay (19/4), anh tung clip cảnh cãi nhau để thay lời khẳng định người đó chính là Nhã Phương".

Theo Tuổi Trẻ, nam đạo diễn muốn trưc tiếp đàm phán, thẳng thắn nói chuyện với Nhã Phương, từ đó bàn bạc lại về việc hợp tác quảng bá cho phim 1990. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, đoàn phim vẫn chưa thấy thiện chí của nữ diễn viên trong vụ việc.

Nhã Phương mới đây bị chỉ đích danh là nữ diễn viên chính phim 1990 vướng tin đồn "mắc bệnh ngôi sao".

Người đại diện của đạo diễn Nhất Trung cho biết thêm: “Trên Facebook của anh Trung, nhiều nhà sản xuất, đạo diễn cũng bình luận đồng tình. Họ phải có sự bức xúc thật mới chia sẻ thẳng thắn như vậy. Từ khi lên tiếng, chúng tôi vẫn chưa hề thấy thiện chí muốn thay đổi của diễn viên đó. Bạn ấy chưa nói một lời nào cả”.

Cũng theo người đại diện của nam đạo diễn, sau khi phim 1990 được thông báo dời lịch chiếu, Nhã Phương “phản ứng bằng cách đăng ảnh gia đình lên trang cá nhân”. Trong khi đó, hai nữ diễn viên chính còn lại là Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x đều đăng tải thông tin hoãn lịch chiếu phim.

“Sự việc này là đỉnh điểm. Quá nhiều lần chúng tôi phải dĩ hòa vi quý với bạn ấy, nhưng đến mức này thì không thể chấp nhận được nữa", người đại diện của đạo diễn Nhất Trung cho hay.

Hiện, phía Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Trước đó, đại diện của nữ diễn viên chỉ nói: “Chúng tôi vẫn đang làm việc với các bên để xử lý các vấn đề liên quan, các nghệ sĩ sẽ không tham gia vào quá trình này và phải tôn trọng mọi quyết định của công ty”.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-con-la-don-doan-nha-phuong-bi-chi-dich-danh-trong-vu-on-ao-dien-vien-mac-benh-ngoi-sao-a363051.html