Khải "Về nhà đi con" phản ứng gì khi đẩy phim lên cao trào nhưng lại không được trao bằng khen?


Thứ 2, 26/08/2019 | 02:04


Cùng sự kiện

Trước những phản ứng của cộng đồng mạng về việc Trọng Hùng - Khải "Về nhà đi con" không được nhận bằng khen của bộ VH-TT&DL, nam diễn viên đã lên tiếng.

Trước những phản ứng của cộng đồng mạng về việc Trọng Hùng - Khải "Về nhà đi con" không được nhận bằng khen của bộ VH-TT&DL, nam diễn viên đã lên tiếng. 

Vừa qua, lễ trao tặng bằng khen của Bộ trưởng bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) cho đoàn làm phim Về Nhà Đi Con diễn ra tại Hà Nội, bao gồm 2 tập thể và 13 cá nhân. Tuy nhiên, sự kiện này lại ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng bởi danh sách được khen tặng lại thiếu vắng diễn viên Trọng Hùng - vai Khải "mũ cối".

Dù thể hiện thành công vai Khải (chồng của Huệ) trong phim Về nhà đi con và thu hút sự quan tâm của công chúng nhưng Trọng Hùng lại không có tên trong danh sách các diễn viên được nhận bằng khen từ bộ VH-TT&DL. Điều này đã khiến những người hâm mộ Trọng Hùng bất ngờ, không ít cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến bức xúc trên trang cá nhân lẫn các diễn đàn bình luận phim ảnh. Không chỉ bày tỏ sự đồng cảm, an ủi Trọng Hùng, một số khán giả còn thổ lộ nỗi “uất ức” thay cho nam diễn viên.

Diễn viên trong "Về nhà đi con" nhận bằng khen nhưng không có mặt Trọng Hùng.

Tài khoản D.H bất bình thay nam diễn viên, cho rằng: "Được trao bằng khen là một vinh dự của đoàn phim… Nhưng một lỗ hổng to đùng là thiếu anh Khải. Tất cả mọi người được đề cập để trao bằng khen lại không có tên Trọng Hùng.

Nếu không có Khải hút người xem từ những tập đầu tiên với hình ảnh một thằng cờ bạc, vũ phu y như những ông chồng (một bộ phận cũng không nhỏ mà cũng không lớn trong xã hội), không có Khải đẩy bi kịch của Huệ lên cao trào thì phim cũng sẽ không bao giờ hoàn hảo được thế này… Không có Trọng Hùng thiếu sót quá”.

Cộng đồng mạng bức xúc khi Trọng Hùng không được trao bằng khen.

Nam diễn viên Trọng Hùng.

Trước sự việc, nam diễn viên lên tiếng chia sẻ với báo chí, "Tôi có biết đến chuyện khán giả lên tiếng cho mình. Trước khi tôi trả lời với bạn, cũng có phóng viên gọi điện cho tôi rồi. Tôi cũng nói hết những gì mình nghĩ. Lúc đọc được bình luận của khán giả, tôi có chút chạnh lòng, tuy nhiên sau đó nhìn nhận lại, tôi thấy mọi người được vinh danh là xứng đáng mà, đâu có gì phải buồn gì đâu.

Còn về bằng khen, nó mang tính chất động viên tinh thần thôi. Với tôi quan trọng nhất vẫn là khán giả yêu thương và nhớ tới mình. Tôi cũng tin tưởng bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch có tiêu chí riêng để đưa ra quyết định. Mình là người ngoài, mình không biết được nguyên do. Tôi muốn chúc mừng các bạn diễn, Bảo Thanh - Mạnh Trường - Bảo Hân - Thu Quỳnh, bố Trung Anh và nhiều anh chị em khác. Mọi người có tài năng, chăm chỉ và cố gắng, tôi luôn vui khi thấy đồng nghiệp được ghi nhận.

Từ sau khi đóng Về nhà đi con, cuộc sống của tôi đổi khác khá nhiều. Công việc thuận lợi hơn, được khán giả yêu thương hơn, cơ hội dến với cũng nhiều hơn. Hồi này trên Facebook, tôi cũng có nhận quảng cáo cho 1 số sản phẩm phù hợp. Có người hỏi tôi rằng khi phim kết thúc phát sóng rồi, sự yêu thích từ khán giả có giảm bớt chưa. Thực sự thì nó vẫn như vậy đó, đi ra đường mọi người vẫn nhận ra tôi là Khải - Trọng Hùng. Mình làm nghề mà, còn gì vui hơn chuyện được ghi nhận chứ.

Về kết phim, tôi rất hài lòng. Có người bảo như thế là chưa công bằng với Khải, sao bỗng dưng để Khải xuất hiện rồi lại trôi đi như 1 cơn gió. Nhưng tôi lại thấy nó rất nhân văn. Khải nhận ra sai lầm, rời xa cuộc đời Huệ để cả 2 bắt đầu cuộc sống mới. Tôi vui vì kết thúc này lắm, chẳng có bất cứ điều gì không hài lòng với Về nhà đi con cả."

Một cảnh quay trong "Về nhà đi con" có sự góp mặt của Trọng Hùng.

Sau "Về nhà đi con", Trọng Hùng hiện đang tham gia một dự án truyền hình mới của VFC. Bộ phim hiện đang khởi quay, và dự kiến sẽ lên sóng thời gian tới. Trong phim nam diễn viên sẽ có dịp tái ngộ những gương mặt quen thuộc như NSND Hoàng Dũng, Thu Quỳnh, Thúy Hà...

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-ve-nha-di-con-phan-ung-gi-khi-day-phim-len-cao-trao-nhung-lai-khong-duoc-trao-bang-khen-a290265.html