Kiều Ngân – Khánh Ngọc tự tin khoe sắc bên dàn người đẹp Châu Á


Thứ 2, 24/04/2017 | 02:09


Cùng sự kiện

Hai người đẹp của Việt Nam là Kiều Ngân và Khánh Ngọc đang có mặt tại Tô Châu – Trung Quốc để tham dự chuỗi sự kiện thời trang.

Hai người đẹp của Việt Nam là Kiều Ngân và Khánh Ngọc đang có mặt tại Tô Châu – Trung Quốc để tham dự chuỗi sự kiện thời trang.

Đêm 20/4, Kiều Ngân và Khánh Ngọc đã đáp chuyến bay sang Tô Châu để tham dự sự kiện thời trang mang tên Asian Fashion Designers Showcase theo lời mời từ Ban tổ chức chương trình.

Tham gia sự kiện này, Kiều Ngân và Khánh Ngọc đã cùng với các người đẹp đến từ nhiều Quốc gia khác trong khu vực như: Malaysia, Singapore, Myanma, ThaiLand, Philippin, Indonesia trình diễn những bộ sưu tập thời trang của nhiều nhà thiết kế (NTK) khác nhau.

Đặc biệt, trong buổi trình diễn trang phục truyền thống Thái Lan của nhà thiết kế Yss Watchara, Kiều Ngân và Khánh Ngọc đã có cơ hội làm việc chung với các Hoa hậu của Thái Lan như: Polly Punika, Parapadsorn Disdamrong.

Polly Punika là Hoa hậu Trái đất Thái Lan kiêm Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2014.
Còn Pa Parapadsorn Disdamrong, cô cũng là một trong những Hoa hậu của Thái Lan thành công ở đấu trường nhan sắc Quốc tế khi giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu siêu Quốc gia năm 2014.

Ngoài thời gian làm việc, những lúc rảnh rỗi các người đẹp lại rủ nhau dạo phố và ghi lại những hình ảnh đẹp tại Tô Châu cũng như chia sẻ nhiều hơn về công việc, cuộc sống của mình.

Sáng sớm ngày 25/4, sau khi đã hoàn thành những buổi trình diễn của mình tại Asian Fashion Designers Showcase, Kiều Ngân và Khánh Ngọc sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục công việc của mình.

Ảnh: QD Model

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-ngan-khanh-ngoc-tu-tin-khoe-sac-ben-dan-nguoi-dep-chau-a-a188106.html