Kiều Ngân khi yểu điệu, khi cá tính với set đồ hàng hiệu


Thứ 7, 22/04/2017 | 01:48


Kiều Ngân khéo léo lựa chọn những bộ trang phục của thương hiệu D&G vừa sang trọng, quý phái, lại vừa tôn được nét đẹp vóc dáng nhưng cũng đầy cá tính và hợp xu hướng.

Trong những khoảnh khắc mới nhất, Kiều Ngân khéo léo lựa chọn những bộ trang phục của thương hiệu D&G vừa sang trọng, quý phái, lại vừa tôn được nét đẹp vóc dáng nhưng cũng đầy cá tính và hợp xu hướng.


Kiều Ngân là cái tên không còn xa lại với khán giả yêu thời trang cũng như điện ảnh, truyền hình. Bởi ngoài việc là một người mẫu, thường xuyên xuất hiện tại các show diễn thời trang trong nước cũng như nước ngoài, chân dài này cũng không ngừng bứt phá và thử thách mình trong những vai trò mới như: MC, diễn viên.


Không giống như một số người đẹp khác coi việc “lấn sân” sang phim ảnh hay MC là một cuộc “dạo chơi”. Với Kiều Ngân, bất kỳ một công việc nào cũng là một công việc nghiêm túc, đòi hỏi phải có sự đầu tư cả về thời gian, chất xám và làm hết khả năng của mình. Vì vậy, dù có xuất hiện ở bất kỳ lĩnh vực nào, trong vai trò nào thì Kiều Ngân cũng được khán giả và người trong nghề thừa nhận.


Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Kiều Ngân diện những bộ trang phục, phụ kiện đắt tiền đến từ thương hiệu D&G và biến hóa rất đa dạng. Khi thì đầy nữ tính trong những bộ trang phục khoe khéo đường cong quyến rũ và mềm mại. Khi lại cá tính, quyền lực và đầy sự tự tin.


Hiện tại, Kiều Ngân đang có mặt tại Trung Quốc cùng Khánh Ngọc để tham dự Asian Fashion Designers Showcase và họ sẽ trình diễn thời trang cùng rất nhiều người đẹp khác đến từ các nước trong khu vực như: Malaysia, Singapore, Myanma, ThaiLand, Philippin, Indonesia,…


Sau khi từ Trung Quốc trở về, Kiều Ngân sẽ tiếp tục công việc còn dang dở của mình và chuẩn bị cho kế hoạch quảng bá phim điện ảnh mà cô đóng vai chính sẽ ra mắt vào giữa năm nay.

Photo: Nick Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-ngan-khi-yeu-dieu-khi-ca-tinh-voi-set-do-hang-hieu-a187972.html