Kim Kibum tuyên bố rời Super Junior


Thứ 5, 20/08/2015 | 23:13


(ĐSPL) – Mặc dù không xuất hiện trong nhóm Super Junier 6 năm nay để tập trung cho diễn xuất nhưng mới đây Kim Kibum mới chính thức nói lời chia tay với nhóm.

(ĐSPL) – Mặc dù không xuất hiện trong nhóm Super Junier 6 năm nay để tập trung cho diễn xuất nhưng mới đây Kim Kibum mới chính thức nói lời chia tay với nhóm.

[mecloud]ZQQf1FP1vd[/mecloud]

Ngày hôm qua (20/8), chia sẻ trên trang Instagram, Kim Kibum khiến cho nhiều fan hâm mộ tiếc nuối khi công bố chia tay với nhóm nhạc Super Junier và công ty quản lý SM Entertainment.

Nam ca sĩ chính thức nói lời tạm biệt trên tài khoản Instagram và tuyên bố bắt đầu một cuộc sống mới: “Ngày 18 tháng 8 năm 2015. Chính thức kết thúc mọi thứ ở SM. Bắt đầu cuộc sống hoàn toàn mới. Cảm ơn vì quãng thời gian chúng ta bên nhau, SM".


Kibum chia sẻ bức ảnh cười tươi cùng dòng trạng thái chia tay nhóm Suju.

Dòng chia sẻ này khiến nhiều fan của Suju vô cùng thất vọng và tiếc nuối bởi hy vọng một ngày Suju đoàn tụ trên sân khấu với đầy đủ 13 thành viên sẽ không thể thực hiện được nữa.

Kibum được biết đến là một thành viên của công ty giải trí SM và là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc Super Junier. Tuy nhiên, 6 năm trở lại đây, nam ca sĩ này dường như mất tích khỏi nhóm. Anh tạm ngưng việc ca hát để theo đuổi nghiệp diễn ở Hàn Quốc và Trung Quốc.


Có lẽ đối với khán giả Việt, không ít người biết và yêu thích Kim Kibum qua bộ phim “Ngưỡng cửa cuộc đời” hay vai Đoàn Dự của “Tân Thiên long bát bộ”.

Dù không hoạt động trong nhóm đã 6 năm nhưng Kim Kibum vẫn được coi là một thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ sở Kim Chi.

Sau chia sẻ của Kibum, Ryeo Wook – một thành viên của Suju cũng đăng một dòng trạng thái trên tài khoản Twitter của mình cho biết sẽ luôn ủng hộ Kibum và hy vọng anh sẽ được hạnh phúc ở một nơi mới.  Trước đó, Eunhyuk cũng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng Suju sẽ mãi chào đón Kibum quay trở về.

Theo tin tức, SM Entertainment cũng đã khẳng định hợp đồng của Kim Kibum với công ty này kết thúc và mong mọi người tiếp tục ủng hộ anh.

Nhóm Super Junier.

Kim Kibum sinh năm 1987, là một trong 13 thành viên gốc của đội hình Super Junior. Anh gia nhập nhóm vào năm 2005 và cùng với nhóm tạo nên những ca khúc đình đám như Sorry Sorry. Với gương mặt điển trai, Kim Kibum từng là hoàng tử trong mơ một thời của các cô gái Châu Á. Tuy nhiên, khi sự nghiệp ca hát đang ở đỉnh cao, Kibum lại quyết định dừng để tập trung cho diễn xuất.

Các fan không chỉ tiếc nuối vì sự ra đi của Kibum mà còn cảm phục tình cảm mà các thành viên Suju dành cho nhau, luôn yêu mến và bênh vực dù không còn chung một đội.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]sPQ2NE3tYP[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-kibum-tuyen-bo-roi-super-junior-a107140.html