Kim Tae Hee đứng đầu danh sách “gương mặt đẹp nhất” xứ Hàn 2015


Thứ 4, 19/08/2015 | 09:02


(ĐSPL) –Kim Tae Hee tiếp tục đứng đầu trong danh sách mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất xứ Hàn năm 2015.

(ĐSPL) –Kim Tae Hee tiếp tục đứng đầu trong danh sách mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất xứ Hàn năm 2015.

Ngày 17/8 vừa qua, danh sách 30 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất xứ Hàn 2015 đã được đài tvN công bố. Theo đó trong số các nữ nghệ sĩ từ 20 tuổi đến 50 tuổi, Kim Tae Hee nhận được nhiều sự bình chọn nhất và đứng đầu danh sách gương mặt đẹp nhất xứ sở Kim Chi năm nay.


Mặc dù danh sách có nhiều sự xuất hiện của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hiện nay nhưng Kim Tae Hee vẫn là một trong những biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc. Rất nhiều nghệ sĩ nam, bao gồm cả Minho (SHINEE) cho rằng Kim Tae Hee là người phụ nữ lý tưởng của họ.

Ở tuổi 35, Kim Tae Hee vẫn sở hữu làn da trắng mịn, không tỳ vết và khuôn mặt với tỷ lệ cân xứng đến hoàn hảo.


Kim Tae Hee được rất nhiều fan hâm mộ không chỉ bởi vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, đầy quyến rũ mà còn bởi tài năng và sự thông minh. Mỹ nhân màn ảnh Hàn từng theo học và tốt nghiệp chuyên ngành dệt may và thời trang tại Đại học Seoul. Trước đó, cô cũng đứng đầu danh sách nữ diễn viên Hàn xinh đẹp do đài KBS công bố vào hồi tháng 6.

Kim Tae Hee cũng là nữ diễn viên có cát xê khủng hiện nay khi chỉ cần diễn cảnh ngủ trong phim Yong Pal cũng nhận được 750 triệu đồng mỗi tập.


Xếp thứ 2 trong danh sách này là người đẹp Lee Young Ae. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, “Nàng Dae Jang Geum" nhận được sự ưu ái bình chọn của cộng đồng mạng. Mặc dù đã là bà mẹ 2 con nhưng cô vẫn khiến nhiều người ghen tỵ bởi sắc đẹp không thay đổi theo thời gian.


Đứng thứ 3 là “Minh tinh trái đất” Jeon Ji Hyun. Với vẻ ngoài tươi trẻ và nụ cười luôn nở trên môi cùng thân hình lý tưởng, Jeon Ji Hyun luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện mỗi khi xuất hiện.


Nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” Song Hye Kyo xếp thứ 4.


Được đánh giá cao về vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất xứ sở Kim Chi nhưng Han Ga In chỉ đứng vị trí thứ 5 trong danh sách này.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]MIBgPXrSDj[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tae-hee-dung-dau-danh-sach-guong-mat-dep-nhat-xu-han-2015-a106892.html