Kỳ Duyên khiến công chúng "dụi mắt" liên tục vì bức ảnh nóng bỏng giữa mùa đông


Thứ 5, 03/12/2020 | 13:27


Cùng sự kiện

Người hâm mộ không khỏi hoang mang trước hình ảnh mới nhất được Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân.

Người hâm mộ không khỏi hoang mang trước hình ảnh mới nhất được Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên từ lâu đã nổi tiếng với thân hình bốc lửa, người đẹp không ngại "đốt mắt" người hâm mộ bằng những hình ảnh nóng bỏng đăng tải trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên từ lâu đã nổi tiếng với thân hình bốc lửa.

Ngày 1/12 trên trang Instagram, cộng động mạng được dịp "hốt hoảng" khi Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ bức hình ngâm mình trong bồn nước nóng kèm dòng trạng thái: "Có ai thích cảm giác đi cả ngày về mỏi nhừ người xong ngâm bồn nước nóng ơi là nóng giống tui không. Phục hồi năng lượng và ngủ ngon lắm".

Cộng động mạng được dịp "hốt hoảng" khi Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ bức hình ngâm mình trong bồn nước nóng.

Kỳ Duyên khoe trọn những điểm quyến rũ nhất của cơ thể: đôi chân dài thẳng tắp cùng bờ lưng gợi cảm mê người. Tuy nhiên, góc chụp hiểm hóc cùng tư thế tạo dáng táo baok khiến khán giả không ngừng đặt câu hỏi liệu người đẹp có đang khỏa thân 100% hay không hay do góc chụp chụp đang gây hiểu lầm.

Người hâm mộ lập tức cảm thán trước hình ảnh "gây choáng" của nàng Hậu: "Dù là nude thật hay chỉ là góc chụp thì Kỳ Duyên thật quá táo bạo khi đăng bức ảnh này lên", một người hâm mộ để lại bình luận.

Đã 6 năm kể từ khi đăng quang, mọi động thái của Kỳ Duyên vẫn luôn thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Không thể phủ nhận, người đẹp đến từ Nam Định ngày càng hoàn thiện bản thân trong công việc mà và cả ngoại hình.

Đã 6 năm kể từ khi đăng quang, mọi động thái của Kỳ Duyên vẫn luôn thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-duyen-khien-cong-chung-dui-mat-lien-tuc-vi-buc-anh-nong-bong-giua-mua-dong-a348149.html