Lê Âu Ngân Anh khoe biệt thự đẹp như cung điện, các phòng trong nhà đều toát lên vẻ xa hoa, giàu có


Thứ 4, 10/03/2021 | 13:15


Cùng sự kiện

Không gian căn biệt thự của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp vì quá hoàng tráng, xa hoa.

Không gian căn biệt thự của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp vì quá hoàng tráng, xa hoa.

Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995) được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2017. Ngay sau khi đăng quang, cô đã vướng phải hàng loạt scandal ồn ào, gây tranh cãi. Tuy nhiên, Ngân Anh không bỏ cuộc và đã liên tục nỗ lực, đã đạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018.

Cuối năm 2019, người đẹp tốt nghiệp bằng thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị kinh doanh tại một trường đại học ở Anh. Hiện cô đang làm việc tại một công ty tư vấn và đầu tư tài chính tại Sài Gòn, ngoài ra còn là giảng viên của trường đại học Hoa Sen.

Hoa hậu Đại Dương từng tiết lộ bố mẹ cô đều là trí thức và lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Vào những ngày đầu năm mới 2021, Ngân Anh đã có dịp khoe những hình ảnh trong cơ ngơi của gia đình cô, nhìn qua cũng có thể thấy sự xa hoa, giàu có.

Bên trong căn biệt thự sang trọng của gia đình Lê Âu Ngân Anh. 

Cơ ngơi của Hoa hậu Đại dương 2017 có diện tích rất rộng lớn lên tới 280m².

Bàn console cũng do chính tay Ngân Anh bài trí.

Được biết, căn biệt thự của Hoa hậu Đại dương 2017 có diện tích rất rộng lớn lên tới 280m². Ngay từ khi bước vào, căn nhà của Hoa hậu Đại dương 2017 đã toát lên sự lộng lẫy, kiêu sa với tông trắng - vàng - đen theo phong cách châu Âu sang trọng.

Nhiều chi tiết trong nhà nhìn như được dát vàng cho thấy sự kỳ công của chủ nhân. Đặc biệt, trong nhà có nhiều khu tiếp khách với phong cách đa dạng từ châu Á đến châu Âu. Người đẹp cũng tự tay trang hoàng nhà cửa với nhiều loại hoa rực rỡ. Cô còn dành riêng một góc trưng bày quà Tết trông khá nghệ thuật.

Người đẹp thường xuyên khoe những khoảnh khắc tự tay trang hoàng nhà cửa lên mạng xã hội.

Khu vực bàn ăn cũng được sắp xếp, trang trí với phong cách châu Âu đầy sang trọng.

Trước Tết nguyên đán, cô nàng tậu một chiếc xe hơi hạng sang trị giá 8 tỷ đồng. Ngoài ra, Lê Âu Ngân Anh cũng sở hữu trong tay bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. Cô thường xuyên xuất hiện với cây hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng.

Người đẹp từng sắm xe sang 8 tỷ vào cuối năm 2020. 

Hoa hậu Đại dương 2017 từng chia sẻ với VietNamNet: "Ba mẹ tôi cũng xuất thân là trí thức, cũng từ hai bàn tay trắng đi lên và hiểu rất rõ về giá trị của đồng tiền, của thành công không bao giờ đến nếu chỉ dựa vào may mắn. Gia đình tôi cũng không phải gia đình "chẳng có gì ngoài tiền" như tin đồn. Tất cả chỉ là thông tin vô căn cứ mà thôi".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-khoe-biet-thu-dep-nhu-cung-dien-cac-phong-trong-nha-deu-toat-len-ve-xa-hoa-giau-co-a358744.html