Lê Âu Ngân Anh lột xác, khoe thân hình gợi cảm tại sự kiện


Thứ 4, 28/10/2020 | 08:19


Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh có màn lột xác gợi cảm, lấn át cả đàn chị nhờ vóc dáng chuẩn và làn da trắng nõn.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh có màn lột xác gợi cảm, lấn át cả đàn chị nhờ vóc dáng chuẩn và làn da trắng nõn.

Trong quá khứ, Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải nhiều tranh cãi liên quan đến nhan sắc khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương năm 2017. Đa số công chúng đều chê bai ngoại hình của nàng hậu và cho rằng kết quả thiếu thuyết phục.

Tuy nhiên, cô đã có sự thay đổi rõ rệt theo thời gian khi biết cách chọn trang phục và kiểu trang điểm phù hợp với gương mặt. Khi theo nghề giáo, Lê Âu Ngân Anh theo đuổi hình tượng thanh lịch, nhãn nhặn, sang trọng.

Lê Âu Ngân Anh hướng tới phong cách thanh lịch, kín đáo, nhã nhặn.

Nhưng trong một sự kiện vào tối 27/10, nàng hậu đã thay đổi phong cách khi mặc bộ trang phục quyến rũ, ôm trọn cơ thể. Sự lột xác của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người trầm trồ khi cô sở hữu làn da trắng, vóc dáng nuột nà, vòng eo 57cm khiến nhiều người phải dè chừng.

Hoa hậu Đại dương 2017 chụp chung với Hoa hậu Quý bà Phương Lê.

Lê Âu Ngân Anh sở hữu thân hình gợi cảm với làn da trắng nõn nà.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh không gia nhập giới giải trí mà chọn hướng phát triển khác. Cô tập trung kinh doanh và đã tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường đại học Salford của Anh. Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất của Đại học Hoa Sen và đi theo con đường giảng dạy. 

Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh đang là giảng viên của trường Đại học Hoa Sen. 

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-lot-xac-khoe-than-hinh-goi-cam-tai-su-kien-a344146.html