Lê Dương Bảo Lâm khiến Trấn Thành kêu gào: “Chắc tôi chết, điên quá Lâm ơi!"


Thứ 2, 01/06/2020 | 02:15


Cùng sự kiện

Khoe nhẹ các môn giỏi giang thời đi học, Lê Dương Bảo Lâm khiến Trấn Thành phải gọi mình là "thần đồng".

Khoe nhẹ các môn giỏi giang thời đi học, Lê Dương Bảo Lâm khiến Trấn Thành phải gọi mình là "thần đồng".

Video: Lê Dương Bảo Lâm khiến Trấn Thành kêu gào: “Chắc tôi chết, điên quá Lâm ơi!".

Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như tự tin dẫn dắt các thí sinh nhí team mình so tài cao thấp ở tập 4 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3. Dù nhỏ tuổi nhưng cậu bé Bảo Tín vô cùng ga lăng xung phong đối mặt những câu hỏi hack não. Cậu bé dễ dàng chinh phục những câu hỏi đầu tiên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên ở câu đố mẹo: “Hai ngày bồ câu đẻ được 2 con chim bồ câu con. Hỏi trong một ngày bồ câu đẻ được bao nhiêu con?”, bé Bảo Tín đã đưa ra đáp án sai.

Loạt lý giải về việc bồ câu là chim đẻ trứng chứ không đẻ con của Trấn Thành tưởng chừng sẽ trôi qua êm đẹp ai ngờ lại khiến mọi người hoang mang tột độ khi đội trưởng Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ thừa nhận:“Không biết chim đẻ trứng luôn á.

Trấn Thành "tăng xông" vì sự hồn nhiên của Lê Dương Bảo Lâm.

Loạt câu hỏi ở vòng 1 không những làm khó được 2 nhí Bảo Tín và An Nhiên mà cả 2 đội trưởng “ít nói” cũng nhiều lần phải điêu đứng. Sự xuất hiện của câu hỏi:“Chị của ông nội con đến nhà con chơi, con sẽ chào chị của ông nội con là gì?”, khiến người xem chào thua trước sự lầy lội của 2 đội. Trong khi nhí Bảo Tín đưa ra đáp án là con chào chị khiến Trấn Thành phải kêu trời, thì 2 vị đội trướng “nội tâm” cũng không khá khẩm gì hơn.

Dương Lâm ngơ ngác cười bù rồi đưa ra đáp án đối phó: “Em nghĩ nói con chào là được rồi”. Còn Khả Như thì sáng tạo hẳn câu trả lời nghe thôi đã thấy rất sai trái:“Con chào bà chị của ông nội”. Tìm cách hạ gục 4 câu thành công, cô bé An Nhiên đội Khả Như nhẹ nhàng giành được chiến thắng đầu tiên cho đội nhà.

Gay cấn tiếp nối, nhí Hoàng Phúc và cô bé lễ phép Gia Hân tiếp tục tranh tài ở lượt 2 của vòng 1 để phân thắng bại. Dù là lượt thi tài của các nhí nhưng đội trưởng Dương Lâm vô tình lại trở thành tâm điểm cho những màn “dìm hàng” kiến thức tơi tả. Trong khi nhí Hoàng Phúc vừa đáp được câu hỏi: “Hamster, hamburger, ham ăn bơ, đâu là tên của một loài chuột?”, thì Khả Như liền chuyển tầm ngắm sang đối thủ Dương Lâm:“Chắc Lê Dương Bảo Lâm không biết hamster là gì đâu ?”, Trấn Thành lập tức tiếp lời: “Không biết đâu, Bảo Lâm nói ham hố nó biết chứ hamster nó không biết đâu” khiến thánh nói Dương Lâm câm nín.

Lê Dương Bảo Lâm chê Trấn Thành "khó ăn khó ở".

Chưa dừng ở đó, loạt biểu cảm than trời của Bảo Lâm mỗi lần nhí đưa ra đáp án cũng trở thành đề tài của Trấn Thành: “Người ta đúng em cũng trời, sai em cũng trời” khiến Dương Lâm ngậm ngùi kêu than:“Sao cái gì cũng chửi hết khó ăn khó ở ghê. Vô cùng xuất sắc, nhí Gia Hân trả lời được 6 câu trước Hoàng Phúc 4 câu và mang luôn chiến thắng chung cuộc vòng 1 về cho đội Khả Như.

Vòng đấu được mong đợi nhất của 2 đội trưởng lắm lời, nhiều lý lẽ cuối cùng cũng đến. Lật lại thành tích môn học giỏi nhất của cả hai khiến Trấn Thành phải choáng váng khi Dương Lâm nhận mình giỏi toàn diện các môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Thể dục- Thể thao đến cả môn năng khiếu khiến Trấn Thành phải phán:“Tính ra em thần đồng chứ”. Nhận liền cú phản đòn từ Khả Như: “Sao lớn lên đi livestream vậy?” khiến anh chàng khựng lại rồi đổ lỗi cho số phận: “Tại dòng đời đưa đẩy”. Không hề thua kém đối thủ, Khả Như cũng nhận mình giỏi toàn khối.

Sau màn nhường nhịn chị chị em em với Khả Như, Dương Lâm đành thi trước. Lập luận hơn người ở câu “Cá nào lớn nhất thế giới?”, Dương Lâm đưa ra đáp án cá nước đục là cục nước đá khiến Trần Thành kêu gào: “Chắc tôi chết, điên quá Lâm ơi”. Sau hồi trầy trật, cự cãi dù khởi đầu thuận lợi lên liền tù tì 4 câu nhưng đến câu hỏi liên quan con số Bảo Lâm đã bị hạ gục.

Tự nhận trình độ ngang nhau, Khả Như hoang mang với trọng trách vượt 4 câu để giành chiến thắng. Dẫu biết đáp án sai nhưng Dương Lâm vẫn ra tay mách đáp án cho Khả Như khiến cô nàng bị hạ gục ở câu hỏi về bộ phận nào của cá nóc có độc. Quả đúng như Khả Như tiên đoán, cả hai kết thúc vòng thi với tỉ số hòa 4 câu nên cùng bước vào phần trả lời câu hỏi phụ. Đội Khả Như xuất sắc đưa đáp án đúng và tiếp tục dẫn đầu tỉ số áp đảo 2-0.

Vòng 3 quyết định cơ hội duy nhất để đội Lê Dương Bảo Lâm lật ngược thế cờ đó là phải thắng 10 câu. Tại vòng này, đội Khả Như liên tục phạm quy – liền nhận được câu khen ngợi từ Trấn Thành:“Khả Như ơi! Em được cái là em sai gần hết đáp án chương trình rồi đó”. Ở lượt thi của đội anh Dương Lâm quận 9, anh chàng diễn tả bằng cả đam mê và dùng mọi “thủ đoạn” giúp cho các nhí hiểu. Để diễn tả cái rổ, Dương Lâm khiến Trấn Thành “đóng băng” vì bất ngờ gọi tên Anh Đức. Vượt lên tất cả, đội Lê Dương Bảo Lâm xuất sắc lật ngược tình thế khó tin chinh phục 10 câu và giành chiến thắng chung cuộc đầy ngoạn mục.

Tập 5 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3 với sự xuất hiện của 2 đội trưởng “nhỏ tuổi, đáng yêu” Quốc Khánh, Vinh Râu, cùng 4 nhí siêu hài hước sẽ được phát sóng trên kênh Vie Channel - HTV2 lúc 20h Chủ Nhật ngày 7/6/2020.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-duong-bao-lam-khien-tran-thanh-keu-gao-chac-toi-chet-dien-qua-lam-oi-a325458.html