Lệ Nam tung bộ ảnh siêu quyến rũ, sẵn sàng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Thứ 4, 05/05/2021 | 14:55


Cùng sự kiện

“Cuộc chiến” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đang thu hút rất đông các mỹ nhân tham gia, trong đó Lệ Nam là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

“Cuộc chiến” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đang thu hút rất đông các mỹ nhân tham gia, trong đó Lệ Nam là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Lệ Nam là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Lỡ hẹn ở những năm trước, Lệ Nam đang được kỳ vọng sẽ là nhân tố hứa hẹn mang đến nhiều thú vị, màu sắc trong cuộc thi năm nay.

Mới đây, Lệ Nam đã tung bộ ảnh mới nhất của mình, đánh dấu sự lột xác và tâm thế sẵn sàng để tham gia vào cuộc chiến "hot nhất Việt Nam" bằng một hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn là một Lệ Nam ngọt ngào, dễ thương như thường thấy, thay vào đó là hình ảnh một cô gái sắc sảo, quyến rũ, cá tính mang trong mình một nguồn năng lượng tràn trề, tươi mới.

Đây cũng là hình ảnh mà Lệ Nam sẽ xuất hiện trong cuộc thi năm nay, Lệ Nam cho biết: "Tham gia cuộc thi bản thân sẽ phải thay đổi rất nhiều, điều này đôi khi sẽ nhận được lời khen chê của khán giả nhưng mình phải biết chấp nhận và lắng nghe những góp ý của khán giả để mình ngày càng hoàn thiện. Đối với cuộc thi nhan sắc và đặc biệt là Hoa hậu Hoàn Vũ thì ngoài nhan sắc thì mình còn phải có năng lượng bên trong, nghị lực, sự chia sẻ và câu chuyện của chính bản thân mình, điều này sẽ làm nên sự đặc biệt cho mỗi thí sinh".

Lệ Nam khẳng định cô sẽ không "đóng khung" vào một hình ảnh cụ thể mà cố gắng tìm tòi và thay đổi, biến hóa liên tục để tạo sự mới mẻ trong mắt công chúng.

Bản thân Lệ Nam khi lựa chọn thử sức ở đấu trường nhan sắc này là cô cũng mong muốn có sự đột phá hơn trong công việc và hình ảnh bản thân. Dù không đoán trước được kết quả hành trình của mình thế nào, Lệ Nam vẫn thể hiện quyết tâm rất lớn ở việc xác định đầu tư cho "cuộc chiến" năm nay.

Lệ Nam luôn nhìn vào hình ảnh của các Hoa hậu Hoàn vũ trước đó như Thùy Lâm, Phạm Hương, H’Hen Niê và Khánh Vân làm động lực và phấn đấu mỗi ngày. Lệ Nam nghĩ kết quả mình có được đều phải đến từ sự trui rèn, học hỏi và không ngừng hoàn thiện.

Một khi đã xác định tham gia cuộc thi thì Lệ Nam tin mọi thí sinh – trong đó có mình – đều phải có một quyết tâm cao thì mới được mọi người nhìn nhận. Dù có kết quả như thế nào, Lệ Nam cũng sẽ xem đây là cánh cửa để mình có thể mở ra một cơ hội mới. Vì vậy, chắc chắn mình sẽ thật sự “cháy” với đam mê và lựa chọn đó", người đẹp khẳng định.

Lệ Nam đã chuẩn bị cho cuộc thi từ nhiều năm nay, cô đã dành thời gian rất nhiều để đi học các lớp kỹ năng và bổ sung kiến thức cho mình. 

Hoa Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-nam-tung-bo-anh-sieu-quyen-ru-san-sang-cho-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-a364714.html