Lệ Quyên cùng tình tin đồn kém 12 tuổi tương tác với nhau thế nào trên Facebook?


Thứ 6, 18/12/2020 | 13:56


Cùng sự kiện

Lệ Quyên và "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu đã gây chú ý lớn khi tương tác qua lại trên trang cá nhân của "Nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên và "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu đã gây chú ý lớn khi tương tác qua lại trên trang cá nhân của "Nữ hoàng phòng trà".

Gần đây, những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của Lệ Quyên cùng trai trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu liên tục khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của Lệ Quyên cùng trai trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu liên tục khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Đặc biệt từ sau khi công khai ly hôn chồng doanh nhân, "Nữ hoàng phòng trà" và người tình tin đồn liên tục thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Dân mạng ngày càng chắc chắn về mối quan hệ trên mức tình bạn của cặp chị em này.

Dân mạng ngày càng chắc chắn về mối quan hệ trên mức tình bạn của cặp chị em này.

Đặc biệt mới đây, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi công khai tương tác qua lại dưới bài đăng của nữ ca sĩ. Giọng ca "Duyên phận" đã đăng tải một hình ảnh khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ kèm dòng trạng thái: "Đàn bà vẫn mỏng manh, yếu đuối như nhau... Thế nên hạnh phúc là khi bên cạnh luôn có một bàn tay, một bờ vai và một trái tim thật sự yêu thương con người em chứ không phải bởi những phù phiếm. Cô đơn không loại trừ một ai. Bởi vậy, em biết mình luôn hạnh phúc".

Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu liền để lại một biểu tượng hoa hồng, Lệ Quyên cũng không ngại "đáp trả" tình trẻ bằng những biểu tượng cảm xúc đáng yêu khiến dân tình bấn loạn.

Đặc biệt mới đây, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi công khai tương tác qua lại dưới bài đăng của nữ ca sĩ.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-cung-tinh-tin-don-kem-12-tuoi-tuong-tac-voi-nhau-the-nao-tren-facebook-a349872.html