Lệ Quyên núp vào một góc với hình ảnh "lẹp xẹp" nhưng lời trách móc hé lộ tình cảm ngọt ngào


Thứ 3, 26/01/2021 | 12:57


Cùng sự kiện

Với chia sẻ của Lệ Quyên, nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào với bạn trai tin đồn Lâm Bảo Châu.

Với chia sẻ của Lệ Quyên, nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào với bạn trai tin đồn Lâm Bảo Châu.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải bức ảnh tạo dáng khá "khó đỡ" trên xế hộp tiền tỷ. Nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản, trẻ trung, thể hiện rõ body "mình hạc xương mai".

Lệ Quyên tạo dáng "hiểm hóc" trên ô tô.

"Nữ hoàng phòng trà" vui vẻ chia sẻ: "Chạy như bay trên đường, lo bao nhiêu việc, tất cả giống thiên hạ vì cái Tết lao đến rồi... Giờ tạm xong, tớ núp vào một góc làm đẹp. Tớ thích cái kiểu lẹp xẹp, không phải son son phấn phấn, lao lên xe thế này cực".

Điều đáng nói là chia sẻ sau đó của Lệ Quyên nghe như có chút "trách móc" nhưng thực ra lại ngầm hé lộ về khoảnh khắc ngọt ngào với "ai đó". Cô viết: "Người bên cạnh thực sự quá tự tin vào nhan sắc của tớ ư? Vẫn không chụp app cho tớ, có biết thời buổi này không chụp app được coi là một tội ác không?".

Chẳng cần nhắc cụ thể, Lệ Quyên cũng khiến cư dân mạng đồng loạt gọi tên Lâm Bảo Châu - tình trẻ tin đồn kém 12 tuổi của giọng ca "Giấc mơ có thật".

Dù chưa một lần thừa nhận nhưng thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện công khai đầy tình tứ bên nhau. Trên mạng xã hội cũng không thiếu những màn "thả thính" đầy ẩn ý của hai bên.

Trong một sự kiện diễn ra tối 22/1, Lệ Quyên khoác tay tình trẻ kém 12 tuổi xuất hiện trên thảm đỏ, cả hai nhìn nhau ngọt ngào, thoải mái thể hiện sự thân mật trước ống kính.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Trước đó không lâu, Lệ Quyên còn khẳng định cô đang hạnh phúc trong tình yêu. Nữ ca sĩ khẳng định, cô chưa bao giờ ngừng yêu.

"Một người nghệ sĩ chưa bao giờ dừng yêu và cũng không bao giờ được phép dừng yêu. Tình yêu vẫn luôn hiện hữu trong tim mình, nó vẫn vậy, chỉ có con người là thay đổi mà thôi. Và vì tôi luôn yêu và cảm thấy được yêu nên tôi biết cách làm cho mình trở nên hạnh phúc và viên mãn".

"Tình yêu làm cho mình luôn mới mẻ trong bản ngã quá cũ rích của mình. Vậy nên, tôi luôn biết cân đối mọi thứ để cảm thấy viên mãn trong mọi khoảnh khắc, thậm chí là khi thất tình. Những lúc đau khổ trong tình yêu, tôi cũng cố để tìm cho ra được cái phần hạnh phúc cho chính mình" - Lệ Quyên chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-nup-vao-mot-goc-voi-hinh-anh-lep-xep-nhung-loi-trach-moc-he-lo-tinh-cam-ngot-ngao-a353997.html