Lee Bo Young hóa "tiểu tam", tái xuất màn ảnh Việt sau thời gian dài vắng bóng


Thứ 5, 02/07/2020 | 02:51


Cùng sự kiện

Bộ phim "When My Love Blooms" do Lee Bo Young và Yoo Ji Tae đóng chính sẽ cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam sau khi kết thúc phát sóng tại Hàn Quốc.

Bộ phim "When My Love Blooms" do Lee Bo Young và Yoo Ji Tae đóng chính sẽ cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam sau khi kết thúc phát sóng tại Hàn Quốc.

"When My Love Blooms" (tựa Việt: Khi hoa tình yêu lại nở) đánh dấu sự trở lại của "chị đẹp" Lee Bo Young sau 2 năm vắng bóng.

Lee Bo Young chính thức trở lại màn ảnh nhỏ.

Có lẽ cái tên được nhiều khán giả trông mong nhất trong "Khi hoa tình yêu lại nở" chính là Lee Bo Young. Cô vào vai Ji Soo, một phụ nữ ngoài 40 với cuộc sống bấp bênh sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng không hề yếu đuối.

Sinh ra trong gia đình giàu có rồi gặp nhiều biến cố, cô đã được tôi luyện từ một tiểu thư ngây thơ hồn nhiên thành một người phụ nữ trầm tĩnh, bên ngoài mong manh như thực chất luôn nuôi dưỡng trong lòng một ngọn lửa mãnh liệt.

Nổi tiếng với khả năng diễn xuất đỉnh cao với mọi cử chỉ, ánh mắt, cách nhả thoại đều được Lee Bo Young thể hiện một cách tự nhiên, linh hoạt nhất. Từ đó, hình ảnh của một người phụ nữ giàu tâm tư đang phải kiềm chế cảm xúc của mình hiện lên vô cùng rõ ràng.

Tác phẩm gần nhất của nữ diễn viên là "Mother" (2018), thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm gia đình. Với lần trở lại này, Lee Bo Young quyết định chọn một bộ phim khai thác chủ đề tình yêu để tạo dấu ấn mới cho sự nghiệp của mình.

Cặp nam nữ chính đều được đánh giá cao về diễn xuất.

Bên cạnh đó, Yoo Ji Tae cũng có một màn thể hiện đầy thuyết phục thông qua hình ảnh người doanh nhân sở hữu vẻ ngoài thâm trầm, lạnh lùng nhưng nội tâm sâu sắc, mạnh mẽ, quyết liệt.

"Khi hoa tình yêu lại nở" kể về chuyện tình hợp - tan giữa Yoon Ji Soo (Lee Bo Young) và Han Jae Hyun (Yoo Ji Tae). Họ từng là mối tình đầu của nhau, nhưng biến cố cuộc đời vô tình chia cắt cặp đôi. Nhiều năm qua đi, định mệnh đưa Ji Soo và Jae Hyun tái ngộ. Hai nhân vật bị cuốn vào vô vàn tình huống tréo ngoe, để rồi tình yêu một lần nữa nảy mầm dù nữ chính là mẹ đơn thân còn nam chính đã có vợ - Jang Seo Kyung (Park Shi Yeon) và con trai.

Chia sẻ cảm xúc về dự án này, Lee Bo Young nói: "Tôi cảm thấy rất phấn khích mỗi khi đến trường quay. Tôi chưa bao giờ có mong muốn được tham gia một bộ phim tình cảm. Nhưng lần này thì khác, tôi thực sự muốn tham gia "Khi hoa tình yêu lại nở" sau khi đọc kịch bản và nhân vật của mình. Tôi hy vọng sẽ thể hiện tốt vai diễn này".

Khi được hỏi khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời giống như tựa của bộ phim, Lee Bo Young trả lời: "Tôi thực sự nghĩ rằng khoảnh khắc đó là ngay bây giờ. Tôi rất vui khi được đứng trước máy quay, tin tưởng bản thân và thực sự cảm thấy rất thoải mái. Tôi muốn tiếp tục tạo ra những khoảnh khắc đẹp qua mỗi ngày".

Về phần Yoo Ji Tae, anh phấn khích chia sẻ: "Ngay khi tôi mong muốn được đóng một bộ phim tình cảm lãng mạn, thì tôi đã được mời tham gia bộ phim này. Nó thực sự rất xúc động. Bộ phim miêu tả chính xác suy nghĩ và cảm xúc của một người trưởng thành và có nhiều trải nghiệm trong tình yêu".

Sau khi kết thúc ở Hàn Quốc vào đầu tháng 6, "Khi hoa tình yêu lại nở" sẽ chính thức phát sóng tại màn ảnh nhỏ Việt Nam vào 12h30 thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 6/7.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-bo-young-hoa-tieu-tam-tai-xuat-man-anh-viet-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-a329330.html