Liên tục bị "tung" bằng chứng hẹn hò với Đàm Phương Linh, Tim chính thức lên tiếng


Thứ 6, 06/09/2019 | 09:00


Cùng sự kiện

Trước những ồn ào dư luận, Tim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với "bạn gái tin đồn" Đàm Phương Linh.

Trước những ồn ào dư luận, Tim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với "bạn gái tin đồn" Đàm Phương Linh.

Cặp đôi từng bị đồn hẹn hò khi hình ảnh xuất hiện trong rạp chiếu phim lan truyền.

Chính thức "đường ai nấy đi" với Trương Quỳnh Anh, trở thành người đàn ông độc thân, nam ca sĩ Tim có thể thoải mái, tự do hẹn hò với bất cứ cô gái nào thế nhưng chỉ với một bức hình chụp phía sau nam ca sĩ và một cô gái lạ cùng sánh bước trong rạp chiếu phim, ngay lập tức người hâm mộ quyết "không để yên" cho giọng ca "Một vòng trái đất".

Cụ thể, sau khi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong rạp chiếu phim, Tim - Đàm Phương Linh tiếp tục bị cộng đồng mạng tung bằng chứng chứng minh đang hẹn hò khi đi ăn cùng nhau.

Tim liên tục bị cư dân mạng chụp được cảnh hẹn hò Đàm Phương Linh.

Tuy nhiên, mới đây, trước những bàn tán của dư luận, Tim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với "bạn gái tin đồn". Theo đó, chồng cũ Trương Quỳnh Anh khẳng định những hình ảnh được dân mạng truyền tay nhau thực chất là lúc cả hai đi chung với đoàn làm phim. Nam diễn viên/ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Tôi mới biết Đàm Phương Linh gần đây khi đóng chung một bộ phim. Không biết tại sao mình lại bị đồn đang hẹn hò với cô ấy. Nếu có yêu sẽ nhận chứ sao phải sợ. Vấn đề là giữa chúng tôi không có gì cả".

Anh cho biết, sau cuộc hôn nhân với Trương Quỳnh Anh "đứt gánh giữa đường", nam ca sĩ vẫn "đi về lẻ bóng" vì chưa tìm được tình yêu mới.

Trước bão tin đồn, Tim và Đàm Phương Linh vẫn vô tư đăng ảnh đời thường như không hề có chuyện gì xảy ra.

Kể cả khi nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh thì cư dân mạng vẫn "bán tín bán nghi".

Tuy nhiên, cả Tim và người đẹp họ Đàm đều ngó lơ và thoải mái chia sẻ hình ảnh đời thường, thay cho lời chứng minh bản thân không bị ảnh hưởng bởi mọi ồn ào từ dư luận.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tuc-bi-tung-bang-chung-hen-ho-voi-dam-phuong-linh-tim-chinh-thuc-len-tieng-a291826.html