"Liêu xiêu" với những hình ảnh đời thường giản dị của Hòa Minzy


Thứ 2, 26/10/2015 | 01:55


(ĐSPL) - Những khoảnh khắc nhí nhảnh, đáng yêu của Hòa Minzy khi không ở trên sân khấu khiến người hâm mộ thêm yêu mến cô hơn.

(ĐSPL) - Những khoảnh khắc nhí nhảnh, đáng yêu của Hòa Minzy khi không ở trên sân khấu khiến người hâm mộ thêm yêu mến cô hơn.

[mecloud]qCqY4ppM8x[/mecloud]

Quán quân Học viện Ngôi sao 2014 Hòa Minzy là một trong những ca sĩ trẻ đang nhận được sự quan tâm của công chúng hiện nay. Mặc dù cô nổi lên từ những bản cover nổi tiếng và phong cách trẻ trung, đa dạng trong Học viện Ngôi sao nhưng chân chính nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi là khi tin đồn yêu đương giữa cô và cầu thủ U23 Việt Nam Nguyễn Công Phượng nổ ra.

Đỉnh điểm là khi bức hình Hòa Minzy và Công Phượng hôn nhau say đắm bị cô "lỡ tay" đăng lên trang cá nhân, nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của khán giả nhiều hơn bao giờ hết.

Có thể thấy, khi ở trên sân khấu, Hòa Minzy là một nghệ sĩ khá linh hoạt, thường xuyên biểu diễn những ca khúc trẻ trung, sôi động và gắn liền với phong cách năng động, tự tin.

Tuy nhiên, trong đời thường, người hâm mộ không ít lần bắt gặp những hình ảnh dịu dàng, nữ tính và vô cùng đáng yêu của Hòa Minzy. Chẳng thế mà trái tim chàng cầu thủ trẻ của đội tuyển quốc gia lại rung động trước cô.


Hòa Minzy đơn giản, thanh lịch và biến đổi dễ thương với áo thun trắng.


Muôn kiểu tạo dáng chụp hình đáng yêu của Hòa Minzy.


Nữ ca sĩ cũng có những bức hình selfie rất điển hình của các thiếu nữ hiện nay.


Cực đáng yêu khi chụp hình cùng thú cưng.

Nét tươi trẻ, đầy sức sống của Hòa Minzy khiến ít ai có thể rời mắt khỏi cô.
Tuy cá tính, nghịch ngợm trên sân khấu nhưng Hòa Minzy cũng có những khi ngọt ngào, nữ tính như thế này.
Đặc biệt là những lúc tóc dài.


Cô nàng cũng rất thích mèo Kitty và có nhiều vật dụng liên quan tới nhân vật này.


Vi An
(Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]K2lPC8HTXc[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-xieu-voi-nhung-hinh-anh-doi-thuong-gian-di-cua-hoa-minzy-a116527.html