“Lịm tim” trước loạt ảnh quyến rũ để lộ hình xăm của Ninh Dương Lan Ngọc


Thứ 4, 03/03/2021 | 07:50


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc “đốn tim” cư dân mạng với gu thời trang ngày càng gợi cảm, khoe trọn đường cong cơ thể nhưng vẫn tinh tế và sang trọng.

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc “đốn tim” cư dân mạng với gu thời trang ngày càng gợi cảm, khoe trọn đường cong cơ thể nhưng vẫn tinh tế và sang trọng.

Hôm 2/3, cộng đồng mạng và người hâm mộ xôn xao trước thông tin Ninh Dương Lan Ngọc bị lộ clip nóng trên một trang web đen. Trong lúc nhiều người cảm thấy hoang mang, một số cư dân mạng tinh ý phát hiện ra cô gái trong clip không hề có hình xăm như nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu”. 

Không lâu sau đó, đích thân Lan Ngọc cũng đã đính chính thông tin trên trang Facebook. Sau khi gửi lời xin lỗi đến người thân, gia đình, bạn bè, các nhãn hàng, đối tác cũng như khán giả, Lan Ngọc khẳng định: “… người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng không phải tôi”.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Sự việc này thật sự là cú sốc trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của tôi. Bản thân tôi là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giũ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”.

Cùng suy nghĩ với một số dận mạng, quản lý của Lan Ngọc cũng nhận thấy cô gái kia không sở hữu hình xăm dưới chân ngực, vốn được cô “khoe khéo” trong các bộ ảnh thời trang. Trong số đó, có những bộ được chụp từ 5, 6 năm trước. Sau này, cô có thêm một hình xăm nữa ở sau lưng, đoạn võng lưng nơi thắt eo.

Được biết, hình xăm dưới chân ngực với dòng chữ Ninh Dương Lan Ngọc never give up được thực hiện vào thời điểm cô gặp nhiều khó khăn của cuộc đời. Không ít lần, cô nàng tự tin diện những bộ đầm khoét sâu, cắt xẻ gợi cảm khoe trọn hình xăm ở vùng nhạy cảm.

Thời gian gần đây, “cô Cám” của “Tấm Cám chuyện chưa kể” được nhận xét có nhiều thay đổi về cả diện mạo và gu ăn mặc. Cô nàng giờ đã “có da có thịt” hơn, không còn bị chê gầy đét như trước. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lim-tim-truoc-loat-anh-quyen-ru-de-lo-hinh-xam-cua-ninh-duong-lan-ngoc-a357919.html