Lisa "giật spotlight" khi BlackPink trở lại dù kiểu tóc đơn giản nhất, đẳng cấp "em gái quốc tế" là đây


Thứ 5, 02/07/2020 | 13:15


Cùng sự kiện

BlackPink đã "gây bão" trong lần trở lại mới nhất với "How You Like That", trong đó, Lisa chứng tỏ sức cuốn hút mạnh mẽ không thể cưỡng lại.

BlackPink đã "gây bão" trong lần trở lại mới nhất với "How You Like That", trong đó, Lisa chứng tỏ sức cuốn hút mạnh mẽ không thể cưỡng lại.

BlackPink vừa lập hàng loạt kỷ lục với single trở lại sau hơn một năm vắng bóng "How You Like That", ra mắt vào ngày 26/6. "How You Like That" được vinh danh là video được xem nhiều nhất, video âm nhạc được xem nhiều nhất và video được xem nhiều nhất đối với một nhóm nhạc Kpop trong vòng 24 giờ.

Trước đó, trong những bức ảnh teaser của từng thành viên, người hâm mộ nhận thấy em út Lisa là người có kiểu tóc và tạo hình đơn giản nhất trong số 4 người đẹp.

Bất chấp điều đó, với chiếc khuyên môi tạo điểm nhấn, nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao của Lisa vẫn nhận quá nhiều lời khen của người hâm mộ.

Đến khi MV ra mắt, chỉ một cái bĩu môi, nhún vai phủi bụi trên áo của Lisa cũng khiến cộng đồng mạng "đảo điên". Ở teaser nhá hàng, Lisa có hai kiểu tóc đen và đỏ còn trong MV, cô có thêm màu tóc hồng cực kỳ nổi bật, biến cô thành "búp bê sống" không thể xinh đẹp hơn.

Trên sân khấu, vẻ đẹp của Lisa còn tỏa sáng hơn nữa. Nhiều người nhận xét cô nàng như thể "nữ hoàng Ai Cập" quyến rũ, huyền bí khó cưỡng.

Khả năng biểu cảm gương mặt, ánh mắt và làm chủ sân khấu của Lisa quá tốt, khiến mọi ánh mắt đều hướng về phía cô.

Rất nhiều fan trên toàn thế giới đã thể hiện sự "đắm đuối" với Lisa thông qua các trang mạng xã hội.

Siêu mẫu Minh Tú cũng thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Lisa trong clip reaction MV mới của nhóm: "Thật sự Lisa rap rất là hay. Ngoài ra, gương mặt của Lisa thật sự quyến rũ. Cô ấy còn nhảy đẹp, không những nhảy đẹp mà thần thái còn cuốn hút nữa".

Bức ảnh hậu trường đơn giản được Lisa chia sẻ khiến dân tình điêu đứng.

Như thường lệ, Lisa vẫn có đoạn rap ở nhiều bài hát của BlackPink nhưng ở "How You Like That", thời lượng rap của cô nàng Thái Lan đã dài hơn và cảm giác nghe đã hơn rất nhiều, chưa kể cô cũng sở hữu nhiều câu hát mang tính trending trong bài.

Loạt khoảnh khắc đỉnh cao của Lisa trong MV lẫn trên sân khấu "How You Like That".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-giat-spotlight-khi-blackpink-tro-lai-du-kieu-toc-don-gian-nhat-dang-cap-em-gai-quoc-te-la-day-a329411.html