Lộ ảnh "độc" trong đám cưới Thu Trang - Tiến Luật 8 năm trước


Thứ 5, 22/08/2019 | 09:30


Cùng sự kiện

Một bức ảnh hiếm hoi về đám cưới 8 năm trước của Thu Trang và Tiết Luật được chia sẻ, nhiều người cho rằng thời gian quá nghiệt ngã khi lấy đi thứ quan trọng của chú rể.

Một bức ảnh hiếm hoi về đám cưới 8 năm trước của Thu Trang và Tiết Luật được chia sẻ. Cộng đồng mạng cho rằng thời gian quá nghiệt ngã khi lấy đi thứ quan trọng của chú rể.

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn ngày 11/1/2011. Tính đến nay, cả hai đã có 8 năm nên duyên vợ chồng, và có một cậu con trai kháu khỉnh là bé Andy. Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã vui vẻ chia sẻ một bức ảnh "hiếm" về đám cưới 8 năm trước của cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật được nhiều người chú ý.

Theo tiết lộ của Cát Phượng, đám cưới Thu Trang - Tiến Luật cách đây 8 năm dù không rình rang trên truyền thông nhưng đông tới mức cô phải ngồi dưới đất dự tiệc. "Nhớ lại ngày cưới của hai em Tiến Luật - Thu Trang vui lắm. Ngày cưới hai đứa chế ngồi dưới đất vì không còn bàn để ngồi nghen. Đám cưới khách đến comple luôn", Cát Phượng nói.

Bức ảnh hiếm hoi về đám cưới 8 năm trước của Thu Trang - Tiến Luật được Cát Phượng chia sẻ.

Bộ ảnh cưới 8 năm về trước của cặp đôi.

Đây là tấm ảnh vợ chồng Thu Trang thực hiện nhân kỷ niệm ngày "hấp hôn" sau 6 năm về chung một mái nhà.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người tỏ ra thích thú. Hầu hết mọi tâm điểm đều được đổ dồn vào mái tóc của chú rể. Có vẻ như, thời gian đã ăn cắp mất phần nào mái tóc của Tiến Luật.

Một cư dân mạng vui vẻ bình luận: "Thời gian quá nghiệt ngã khi lấy đi thứ quan trọng nhất của Tiến Luật. Hãy trả lại mái tóc cho anh ấy".

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-doc-trong-dam-cuoi-thu-trang---tien-luat-8-nam-truoc-a289864.html