Lộ diện con trai Dương Mịch trong “Hộc Châu phu nhân”, là cậu bé “đốn tim” người xem trong phim đình đám này


Thứ 6, 25/09/2020 | 12:51


Cùng sự kiện

Xuất hiện trong các bức ảnh được ekip sản xuất phim “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân” tung ra, cậu bé đóng vai con trai của Dương Mịch nhanh chóng thu hút chú ý của khán giả.

Xuất hiện trong các bức ảnh được ekip sản xuất phim “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân” tung ra, cậu bé đóng vai con trai của Dương Mịch ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Bộ phim “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân” cuối cùng đã đóng máy sau 4 tháng ghi hình đầy vất vả. Tạo hình trung niên của nữ chính do Dương Mịch thủ vai mới đây cũng được ekip sản xuất tiết lộ, kèm theo đó là ảnh cô xuất hiện bên "con trai màn ảnh".

Cộng đồng những người yêu phim liền nhanh chóng truy tìm thông tin của cậu bé, không ngờ lại phát hiện ra một điều vô cùng thú vị. Bé trai đáng yêu này thì ra chính là diễn viên nhí Trần Thiên Vũ, từng vào vai Hứa Tử Ngôn, con trai của Cố Giai và Hứa Huyễn Sơn trong bộ phim “30 chưa phải là hết” gây “bão mạng” trong thời gian vừa qua.

Diệp Hải Thị (Dương Mịch) bên con trai Đế Duẫn (Trần Thiên Vũ). 

Trong “30 chưa phải là hết”, Hứa Tử Ngôn dù còn bé nhưng đã có vẻ rất hiểu chuyện, luôn ở bên an ủi mẹ vào thời điểm cô bị chồng phụ bạc. Thậm chí, cậu bé còn lấy đi không ít nước mắt của người xem khi nói với Cố Giai rằng nếu bố mẹ ly hôn, bé sẽ sống với bố.

Hứa Tử Ngôn nói vậy không phải vì bé không yêu mẹ, thay vào đó, Tử Ngôn cho rằng mẹ yêu bé nhất nên nếu bé chọn ở với bố, mẹ sẽ không nỡ rời đi. Nhiều người khi xem “30 chưa phải là hết” thậm chí còn nhận xét rằng vai Hứa Tử Ngôn của bé Trần Thiên Vũ chính là một trong những điểm đặc biệt hút khán giả đến với bộ phim này.

Tạo hình xinh đẹp của Dương Mịch trong "Cửu Châu Hộc Châu phu nhân".

Xuất hiện trong “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân” lần này, Trần Thiên Vũ sẽ thủ vai Đế Duẫn, con trai của Diệp Hải Thị (Dương Mịch). Nếu phim làm theo đúng nguyên tác tiểu thuyết, Đế Duẫn chính là hy vọng sống cuối cùng của Diệp Hải Thị sau khi mất tất cả mọi thứ.

Tuy nhiên, cho tới hiện tại, thông tin về việc Đế Duẫn là con của Diệp Hải Thị với nhân vật nam nào vẫn chưa được đoàn phim tiết lộ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-con-trai-duong-mich-trong-hoc-chau-phu-nhan-la-cau-be-don-tim-nguoi-xem-trong-phim-dinh-dam-nay-a340279.html