+Aa-
    Zalo

    Lộ diện người phụ nữ khiến Khắc Việt khổ đau "Sau bao năm"

    ĐS&PL Sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái DJ xinh đẹp, Khắc Việt bất ngờ tung ra MV mới nói về cảm xúc lưu luyến không quên với người cũ.

    Sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái DJ xinh đẹp, Khắc Việt bất ngờ tung ra MV mới nói về cảm xúc lưu luyến không quên với người cũ.

    [presscloud]154[/presscloud]

    Mới đây, Khắc Việt chính thức ra mắt MV ca nhạc mang tên "Sau bao năm" nói về sự chung thủy một chàng trai trong tình yêu, dù đã chia tay bạn gái nhiều năm rồi nhưng những hình ảnh và ký ức về cô gái vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí chàng trai này.

    Mở đầu MV là hình ảnh Khắc Việt trở về ngôi nhà cũ - nơi gắn bó nhiều kỷ niệm tình yêu giữa anh và bạn gái (ca sĩ - diễn viên trẻ Hải Anh thủ vai). Mặc dù thời gian đã phôi phai, nhưng mọi thứ trong căn nhà vẫn được giữ nguyên vị trí của nó. Chỉ có điều, anh dùng những tấm vải trắng phủ kín lại như không muốn thay đổi bất cứ điều gì trong quá khứ.

    Lật giở từng tấm vải, ngồi vào chiếc đàn piano, những hình ảnh về người bạn gái năm xưa cùng những kỷ niệm ngày còn bên nhau trong căn nhà này lại ùa về. Rồi cuối cùng chợt nhận ra mọi thứ trước mắt chỉ là giấc mơ, tất cả đã trôi vào dĩ vãng, chỉ có những ký ức về cô gái là vẫn mãi ở trong lòng của Khắc Việt.

    Khắc Việt chia sẻ: "Sau bao năm" là một cảm xúc bất chợt thoáng qua được anh sáng tác cách đây hơn 2 năm. Lúc ấy, anh đang trong tình trạng "Độc thân", đi ăn uống hay đi chơi nhìn những người bạn mình hạnh phúc bên vợ, bạn gái bản thân cũng thấy hơi chạnh lòng. Mặc dù cũng có nhiều cô gái muốn tiến tới với mình, họ rất tốt tính nhưng khi ấy mình không thấy có sự đồng cảm hay hòa hợp tính cách với ai nên đành xin lỗi và từ từ chờ duyên tới."

    Sau khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc này, Khắc Việt sẽ trở lại với các tour diễn trong nước và lưu diễn ở nước ngoài như: Anh, Úc, Mỹ, Canada. Sau khi lưu diễn trở về, anh sẽ tiếp tục cùng ekip của mình thực hiện 3 sản phẩm âm nhạc nữa, trong đó có một sản phẩm do công ty của Khắc Hưng - người được mệnh danh là "nhạc sĩ quốc dân" và cũng chính là em trai ruột của Khắc Việt thực hiện.

    Photo: Chi Bui

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-nguoi-phu-nu-khien-khac-viet-kho-dau-sau-bao-nam-a196900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan