Nghệ sĩ Việt tiếc thương ca sĩ Minh Thuận


Chủ nhật, 18/09/2016 | 13:15


(ĐSPL) - Sự ra đi của nam ca sĩ Minh Thuận là mất mát vô cùng to lớn cho gia đình, bạn bè và những người yêu mến anh.

(ĐSPL) - Sự ra đi của nam ca sĩ Minh Thuận là mất mát vô cùng to lớn cho gia đình, bạn bè và những người yêu mến anh.

Nam ca sĩ Minh Thuận ra đi ở tuổi 47.

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, có những lúc tưởng như đứng trên bờ vực thập tử nhất sinh nhưng vẫn kiên cường vượt qua, ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h15 sáng nay (18/9) tại bệnh viện. Hưởng thọ 47 tuổi.

Trước đó, bởi Minh Thuận không muốn quá nhiều người biết mà chỉ cùng những người thân thiết nhất chữa trị nên khi tin tức nam ca sĩ đang lành ít dữ nhiều đã khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, vào ngày 16/8, gia đình anh cùng với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSND Ngọc Giàu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Cẩm Ly,... đã tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 để gây quỹ giúp đỡ Minh Thuận chữa bệnh, cũng như tiếp thêm động lực cho anh vượt qua cơn bạo bệnh.

Vậy nhưng, đáng tiếc do bệnh tình quá nặng, Minh Thuận đã không thể qua khỏi. Hay tin anh mất, nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng, sửng sốt và bảy tỏ niềm thương tiếc cũng như gửi lời chia buồn tới gia đình anh trên trang cá nhân.

Trường Giang viết: "Vĩnh biệt anh, người nghệ sĩ hiền lành".

Việt Hương chia sẻ lại những ký ức khi diễn xuất cùng Minh Thuận: "Phim Quý tử bất đắc dĩ em được anh cõng trên lưng, kịch (Yêu thầy) em cũng được anh bế, truyền hình anh cũng đỡ em, anh em mình có duyên.......khóc anh ạ khóc!!!!!"



Đông Nhi chỉ nghẹn ngào được hai chữ "Anh ơi!", trong khi đó Lệ Quyên cũng vô cùng đau lòng khi đêm nhạc dành cho anh vừa thực hiện cách đây không lâu nhưng giờ người đã ra đi: "Chúng em vừa làm đêm nhạc hôm thứ 6, sao anh lại đi nhanh vậy? Lại phải chia tay anh rồi...anh Minh Thuận ơi!!!"


"Em với anh đã có nhiều kỷ niệm và chỉ toàn là kỷ niệm đẹp thôi. Giờ mới nghe tin anh mà nghẹn ngào, em thấy lòng buồn quá... em không biết nói gì nữa... Anh đi bình yên và thảnh thơi nha! Mãi yêu quý anh!" - Mỹ Tâm trải lòng.


Hoa hậu Diễm Hương: "Sự thật ư ??? Không biết nói gì hơn khi sự hân hoan những ngày trước mọi người thông báo anh đã qua cơn nguy kịch và tiến triển tốt bị dập tắt bởi tin buồn lần này. Cầu mong anh được yên nghỉ bên kia thế giới. Anh mỉm cười, và mọi người khóc!"


Nữ ca sĩ Thủy Tiên: "Cuộc đời nhanh như giấc mộng, vừa nghe tin anh ốm nặng mình cũng lên phòng thờ Phật đọc kinh và cầu nguyện cho anh.. Vẫn sẽ tiếp tục cầu nguyện và mong anh sẽ tái sinh về cõi tốt lành".


Nhã Phương gửi lời tới người tiền bối và chia sẻ nỗi buồn với những người thân của anh: "Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh. Và có mấy ai tự đổi thay đời mình."

Bình yên đã đưa anh đi, không còn đớn đau nữa, vô thường là thế, có mong một điều gì là mãi mãi, con người cũng giống chiếc lá thu, chờ tới đông sang sẽ rơi về cội.

Cơn mưa lớn SG hôm nay như thay nỗi niềm của những người yêu quý anh, khóc thương anh lần cuối. Mong anh ở bên kia thế giới vẫn tiếp tục con đường của mình. Mọi người sẽ luôn nhớ tới anh, nhớ tới nụ cười bĩu môi, nhớ giọng hát ngọt ngào, nhớ mái tóc dài của chàng trai Beijin và cả những vai diễn của anh. Yên nghỉ anh nhé.

Thành kính phân ưu cùng gia đình anh Minh Thuận".


Long Nhật: "Thông tin báo về tình hình sức khỏe của anh chuyển biến tốt, em chưa kịp mừng thì hôm nay nhận tin dữ, anh đã vĩnh viễn ra đi để lại vô vàn tiếc thương cho gia đình, bạn bè đồng nghiệp và khán giả luôn yêu quý anh!

Vĩnh biệt Minh Thuận! Người nghệ sĩ tài hoa hiền lành, một hoàng tử của sân khấu ca nhạc Việt Nam. Kính cẩn cầu nguyện cho linh hồn anh siêu thoát! Yên nghỉ anh nhé!!!!".


Và rất nhiều nghệ sĩ Việt khác như Thu Minh, Tóc Tiên, Quang Hà, Hoa hậu Thu Hoài cùng bày tỏ cảm xúc đau buồn, thương tiếc của mình trước sự ra đi của người nghệ sĩ đàn anh tài năng và hiền lành của showbiz Việt.





Vi An

Ảnh: FBNV

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]nMy5GDB2hY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-viet-tiec-thuong-ca-si-minh-thuan-a148389.html