+Aa-
    Zalo

    Lộ thêm nhiều bằng chứng Quang Hải và Nhật Lê "đường ai nấy đi"

    ĐS&PL Ngay sau khi thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức "đường ai nấy đi" với bạn gái thì Quang Hải lại dính tin đồn chia tay Nhật Lê.

    Ngay sau khi thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức "đường ai nấy đi" với bạn gái thì Quang Hải lại dính tin đồn chia tay Nhật Lê. Người hâm mộ đã tìm ra được nhiều chứng cứ chứng tỏ tin đồn là có thật.

    Trên tên Facebook của mỗi người, dòng ('s Lu = của Lu) và ('QH = của Quang Hải) cũng biết mất sau tên.

    Quang Hải vốn là cái tên thường xuyên được nhắc đến trong mỗi trận bóng, thế nhưng những ngày gần đây cư dân mạng lại rầm rộ nhắc đến anh với tin đồn chia tay bạn gái Nhật Lê.

    Tin đồn cầu thủ Quang Hải chia tay bạn gái xứ Quảng không phải không có căn cứ. Bắt nguồn từ việc Quang Hải bỏ chế độ hẹn hò với cô gái xứ Quảng. Tình trạng mối quan hệ của Quang Hải trên facebook cá nhân: Không có thông tin mối quan hệ nào để hiển thị.

    Gần nhất, Quang Hải gửi tình cảm đến Nhật Lê rằng: "Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu (Nhật Lê) vì điều đó, chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé".

    Nhật Lê thường đăng ảnh chụp một mình trên Instagram.

    Bằng chứng thứ hai là trong đám cưới của anh trai Quang Hải hôm 14/7 vừa qua, Nhật Lê không góp mặt. Thay vào đó, cô cùng bạn bè đi nghỉ mát ở Quy Nhơn.

    Bằng chứng thứ 3 là trên trang Instagram cá nhân, Nhật Lê thường chỉ đăng ảnh chụp một mình hoặc cùng bạn bè mà không có tấm hình nào chụp riêng với Quang Hải. Bức ảnh duy nhất có mặt Quang Hải được cô chia sẻ là vào ngày 16/3, khi đó hai người chụp chung với nhóm cầu thủ U23 Việt Nam như Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh... Trong khi đó, lần cuối cùng, tiền vệ CLB Hà Nội đăng ảnh chụp cùng bạn gái là vào hôm 24/6 đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 20 của cô nàng.

    Thêm nữa, người ta cũng nhận ra trên tên Facebook của mỗi người, dòng ('s Lu = của Lu) và ('QH = của Quang Hải) cũng biết mất sau tên.

    Cả hai vẫn đang follow nhau trên Instagram.

    Nhưng điều lạ nhất ra cả hai vẫn đang follow nhau trên Instagram. Điều này khiến nhiều người hoang mang Liệu họ có thật chia tay như lời đồn hay chỉ là đang giận dỗi?

    Trước những chứng cứ cư dân mạng đưa ra, hiện cả Quang Hải và Nhật Lệ đều im lặng. Thế nhưng, với người hâm mộ chuyện tình yêu tan vỡ của cặp đôi Quang Hải - Nhật lệ là điều vô cùng đáng tiếc. Nhiều người bày tỏ mong chuyện tình của đôi trẻ sớm có một cái kết đẹp, thay vì đổ vỡ như tin đồn đang lan truyền.

    Trước Quang Hải, chuyện tình đẹp của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng tan vỡ khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối. Khác với Quang Hải, chuyện tình tan vỡ của Bùi Tiến Dũng không còn là tin đồn nữa, Thủ môn xứ Thanh và bạn gái đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau 1 năm yêu nhau trong thầm lặng. Nguyên nhân được cho là do khoảng cách địa lý (Bùi Tiến Dũng ở Hà Nội. Thanh mèo ở TP.HCM).

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-them-nhieu-bang-chung-quang-hai-va-nhat-le-duong-ai-nay-di-a287583.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan