Lời hứa đầy xúc động của Duy Mạnh dành cho fan nhí: “Chú sẽ đá bóng thay phần con”


Thứ 5, 13/06/2019 | 07:57


Duy Mạnh xúc động khi nhận được bức thư từ cậu bé có ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá nhưng đang phải chiến đấu với bệnh tật từng ngày.

Duy Mạnh xúc động khi nhận được bức thư từ cậu bé có ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá nhưng đang phải chiến đấu với bệnh tật từng ngày.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ bức thư viết tay của một fan nhí. Cậu bé tự giới thiệu tên Trần Mạnh Tuấn, 12 tuổi và đang phải chống chọi với bệnh tật từng ngày ở Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Hà Nội.  

"Ước mơ của con là được làm cầu thủ bóng đá, được chạy trên sân cỏ giống chú và có sức khỏe nữa. Nhưng con không bao giờ làm được điều đó, những lần hóa trị làm con kiệt sức, trải qua những cơn đau của bệnh tật", cậu bé viết.

Fan nhí này gửi lời chúc sinh nhật Duy Mạnh và mong anh luôn khỏe mạnh và mỉm cười, không gặp phải chấn thương.

Cuối thư, cậu bé còn nhắn nhủ: "Con hâm mộ chú rất nhiều. Hãy đá bóng thay con chú nhá".

Bức thư tay đầy xúc động và lời hứa của Duy Mạnh gửi tới fan nhí đang điều trị bệnh tại Viện huyết học và Truyền máu trung ương.

Đáp lại tình cảm từ cậu bé, Duy Mạnh chụp lại bức thư đăng lên mạng kèm lời chia sẻ: "Gửi cháu. Chú thực sự rất cảm động khi nhận được bức thư con viết gửi cho chú, chú sẽ đá bóng thay phần của con. Cháu hãy cứ yên tâm lạc quan điều trị mau khỏe nhé cháu. Chú mong con sẽ gặp được bác sĩ giỏi để khỏe mạnh và sớm được thỏa mãn với đam mê của mình con nhé. Yêu cháu".

Có thể nói, Duy Mạnh là một trong những cầu thủ nhận được rất nhiều tình cảm từ cổ động viên Việt, đặc biệt là fan nhí. Được biết, trước ngày cùng tuyển Việt Nam sang Thái Lan tham dự giải King’s Cup 2019, Duy Mạnh cũng nhận được lá thư tay từ một fan nhí học lớp 2 tại Đà Nẵng. Tuy nhiên lá thư từ fan nhí tại Hà Nội lần này đã thật sự khiến cầu thủ Duy Mạnh và nhiều khán giả phải xúc động.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-hua-day-xuc-dong-cua-duy-manh-danh-cho-fan-nhi-chu-se-da-bong-thay-phan-con-a279653.html