Lương Bằng Quang thản nhiên nhận "công sức dã man" vì "giữ được Ngân 98"


Thứ 2, 21/09/2020 | 07:38


Bất chấp việc bị cộng đồng mạng chỉ trích vì nội dung livestream phản cảm, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn thản nhiên chia sẻ mọi chuyện "trên trời dưới bể".

Bất chấp việc bị cộng đồng mạng chỉ trích vì nội dung livestream phản cảm, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn thản nhiên chia sẻ mọi chuyện "trên trời dưới bể".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 thường "gây sóng gió" dư luận.

Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiếp tục trở thành tâm điểm cư dân mạng với câu chuyện trên sóng livestream.

Theo đó, trong lúc trò chuyện với khán giả, Ngân 98 bị một cư dân mạng thẳng thắn nhận xét: "Có những người như em thì đàn ông mới ngoại tình".

Ngay lập tức, Ngân 98 quay sang "làm nũng" với bạn trai: "Anh Quang ơi, bạn ấy nói ý là tại em xấu, tính tình không tốt nên đàn ông mới đi ngoại tình, hay có những người phụ nữ mặc hở hang, lăng loàn như mình cho nên đàn ông mới đi ngoại tình? Đừng có thấy người ta ăn mặc gợi cảm mà kêu như vậy nha".

Sau khi nghe bạn gái trình bày, Lương Bằng Quang không ngần ngại chia sẻ: "Các bạn ơi, các bạn đang nợ Quang một điều rất lớn. Quang đã phải cùm chân bà này (Ngân 98) ở nhà, không cho bà ấy quằn quại, gợi cảm ở ngoài và không làm khổ các gia đình đang rất hạnh phúc. Như vậy là đỡ lắm rồi đó! Công sức của Quang dã man lắm các bạn biết không?

Đồng thời, nam ca sĩ cũng lên tiếng "tố" bạn gái "rất nguy hiểm". Lương Bằng Quang cho hay: "Thả rông bà này ra coi, bà ấy ăn mặc gợi cảm, hở hang, ánh mắt của bà ấy rất nguy hiểm. Bà ấy rất là nguy hiểm, có thể dụ dỗ tất cả đàn ông". Sau những tiết lộ của bạn trai, Ngân 98 hồn nhiên cho biết, cô có bạn trai từ năm lớp 11.

Câu chuyện của Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiếp tục gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, cặp đôi quá vô tư trong chuyện chia sẻ những điều tế nhị, nhạy cảm khiến người xem thấy khó chịu. Trên thực tế, đây cũng chẳng phải lần đầu Lương Bằng Quang và Ngân 98 có những tiết lộ "ngang tai trái mắt".

Ngân 98 và Lương Bằng Quang thường có những cử chỉ thân mật quá mức trên sóng livestream.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng trong thời gian qua. Tuy nhiên, không phải do hoạt động nghệ thuật nổi bật hay tin vui nào trong cuộc sống riêng mà là bởi liên tiếp những lần livestream gây tranh cãi.

Cặp đôi cách nhau 16 tuổi thường xuyên có những buổi phát sóng trực tiếp để trò chuyện với khán giả. Nội dung livestream khá đa dạng, thường kể về những câu chuyện thường ngày của cả hai, hoặc những vẫn đề tình yêu, cuộc sống.

Tuy vậy, Lương Bằng Quang và Ngân 98 thường "tạo nét" trong những buổi livestream bằng việc chia sẻ về nhiều vấn đề tế nhị, thậm chí là đến mức phản cảm. Cặp đôi không chỉ thường xuyên có những cử chỉ, hành động thân mật quá mức mà Ngân 98 còn không ngần ngại "hớ hênh" trên sóng trực tiếp.

Trong lúc livestream, cả hai cũng nhận về nhiều bình luận phê phán, "ném đá" nhưng Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều tỏ vẻ khá bình thản trước mọi lời dị nghị.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-bang-quang-than-nhien-nhan-cong-suc-da-man-vi-giu-duoc-ngan-98-a339696.html