Lương Thùy Linh "đu trend" quấn khăn làm bikini, tạo dáng "hiểm hóc" khiến dân tình thót tim


Thứ 6, 15/01/2021 | 02:45


Cùng sự kiện

Hoa hậu Lương Thùy Linh biến tấu khăn hàng hiệu trị giá gần trăm triệu thành bikini khoe đường cong nuột nà, quyến rũ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh biến tấu khăn hàng hiệu trị giá gần trăm triệu thành bikini khoe đường cong nuột nà, quyến rũ.

Lương Thùy Linh khiến dân tình trầm trồ khi khoe loạt ảnh mới trên trang cá nhân kèm theo lời chia sẻ: "Bộ bikini sương sương gần trăm triệu".

Khoảnh khắc tạo dáng "lộng gió" của Lương Thùy Linh được á hậu Diễm Trang cảm thán: "Sexy. Nhìn tưởng Linh có cánh, mà sao có một bên, nhìn lại không phải".

Được biết, Lương Thuỳ Linh đã chụp loạt ảnh này ở Quảng Nam trong thời tiết khá lạnh. Người hâm mộ thì lo lắng cách tạo dáng khá khó của Lương Thùy Linh sẽ khiến cô "hớ hênh". Dù vậy, nàng hậu vẫn nhận nhiều lời khen vì vóc dáng nuột nà, thon gọn và đặc biệt là đôi chân dài miên man.

Trước đó, mỗi lần Lương Thùy Linh diện bikini là cư dân mạng lại được phen trầm trồ. Cô nàng không phải kiểu thân hình mảnh mai mà sở hữu vóc dáng khá đầy đặn nhưng "vòng nào ra vòng nấy".

Đôi chân dài "không đối thủ" của Lương Thùy Linh là lợi thế lớn giúp cô thể hiện nét quyến rũ khi diện những trang phục cắt xẻ cao.

Lương Thùy Linh thậm chí còn không cần dùng tới giày cao gót để "hack dáng".

Bộ đầm lấp lánh khá khó mặc nhưng được Lương Thùy Linh "cân ngon ơ" bởi vóc dáng thuộc hàng nữ thần của cô.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-thuy-linh-du-trend-quan-khan-lam-bikini-tao-dang-hiem-hoc-khien-dan-tinh-thot-tim-a352530.html