Lương Thùy Linh rạng rỡ trở về sau thành tích Top 12 Miss World


Thứ 3, 17/12/2019 | 08:37


Cùng sự kiện

Sau hành trình tuyệt vời tại Miss World, ngày 17/12, hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức trở về Việt Nam.

Sau hành trình tuyệt vời tại Miss World, ngày 17/12, hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức trở về Việt Nam.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức trở về Việt Nam sau hành trình tuyệt vời tại Miss World 2019.

Hai nàng á hậu Kiều Loan, Tường San và đông đảo fan hâm mộ háo hức có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) từ sớm để chờ đón Lương Thuỳ Linh trở về từ London.

Xuất hiện tại sân bay sau chặng bay dài, hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn vô cùng rạng rỡ và thanh lịch.

Một mình chinh chiến quốc tế với những khó khăn, thử thách nhưng Lương Thùy Linh đã thành công thể hiện tài năng với bảng thành tích ấn tượng tại Miss World 2019. Nàng hậu đã trở về trong niềm tự hào và sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. 

Trở về quê nhà, Lương Thùy Linh tiếp tục tỏa sáng, thể hiện gu thời trang tinh tế và thông minh của mình khi kết hợp quần âu trắng form ống suông cùng áo kiểu vừa trễ vai vừa chiết eo để khoe khéo đôi vai trần gợi cảm cùng vòng eo 62 của mình. 

Chỉ diện trang phục đơn giản nhưng Lương Thùy Linh vẫn vô cùng nổi bật và toát lên sức hút khó cưỡng khiến fan trầm trồ “quả xứng danh đẳng cấp nhan sắc quốc tế”.

Sau khi hoàn thành sứ mệnh của mình tại đấu trường nhan sắc Miss World 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ tiếp tục những hành trình ý nghĩa của mình tại Việt Nam. 

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-thuy-linh-rang-ro-tro-ve-sau-thanh-tich-top-12-miss-world-a304923.html