Lý Hải hát hết mình, ủng hộ Thái Lan Viên 10 triệu chữa bệnh


Thứ 7, 13/06/2015 | 09:00


(ĐSPL) - Cùng với Lý Hải, Quang Hà, Nguyên Vũ, Lan Trinh…cũng tham gia chương trình gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ ca sĩ Thái Lan Viên vượt qua cơn bạo bệnh.

(ĐSPL) - Cùng với Lý Hải, Quang Hà, Nguyên Vũ, Lan Trinh…cũng tham gia chương trình gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ ca sĩ Thái Lan Viên vượt qua cơn bạo bệnh.
Tối qua, tại một phòng trà ở Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm nhạc gây quỹ quyên góp tiền chữa bệnh cho nam ca sĩ Thái Lan Viên với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao ca nhạc như Bằng Cường, Lan Trinh, Quang Hà, Vĩnh Thuyên Kim, Hồ Việt Trung và cả Lý Hải.
Ca sỹ trẻ Thái Lan Viên hiện đang đối mặt với căn bệnh lao phổi và đang trong quá trình điều trị. Các nghệ sỹ đã cùng chung tay giúp đỡ ca sỹ này đấu tranh với bệnh tật
Là người kiệm lời, Lý Hải lặng lẽ xuất hiện ở hậu trường rất đúng giờ và yên vị vào vị trí để đợi đến phần trình diễn của mình. Sau khi nhận phong bì cát xê từ ban tổ chức, Lý Hải đã nhanh chóng tặng số tiền này cho ca sĩ Thái Lan Viên nhằm giúp anh chữa bệnh.
Lý Hải lặng lẽ xuất hiện trên sân khấu.
Không chỉ vậy, khi xuất hiện trên sân khấu để trình diễn, Lý Hải còn tặng thêm cho Thái Lan Viên 10 triệu đồng. Đây là được xem là một nghĩa cử rất đẹp của Lý Hải dành cho thế hệ đàn em đang phải đối đầu khó khăn, bệnh tật.

Quang Hà cũng xuất hiện và chung tay cùng các nghệ sỹ khác.

Cũng như Lý Hải, các ca sĩ, nghệ sĩ hài xuất hiện tại chương trình đều quyết đinh tặng tất cả cát xê cho Thái Lan Viên. Điều này khiến chàng ca –nhạc sĩ trẻ cảm thấy vô cùng xúc động. Trước tình cảm đấy, dù rất mệt và liên tục uống thuốc tại hậu trường nhưng Thái Lan Viên vẫn ngồi xe lăn để xuất hiện trên sân khấu và cùng Bằng Cường thể hiện trọn vẹn 1 ca khúc do chính anh sáng tác.
 MINH MINH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hai-hat-het-minh-ung-ho-thai-lan-vien-10-trieu-chua-benh-a98293.html