Lý Hùng đã muốn thoát ế, công khai tỏ tình với Lê Trang


Thứ 2, 03/10/2016 | 01:03


(ĐSPL) - Tiếp tục chủ đề Câu chuyện điện ảnh, tuần này Người nghệ sĩ đa tài sẽ đến với phần tranh tài của các nghệ sĩ.

(ĐSPL) - Tiếp tục chủ đề Câu chuyện điện ảnh, tuần này Người nghệ sĩ đa tài sẽ đến với phần tranh tài của các nghệ sĩ: Linh Tý, Thanh Trúc, Quang Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Lê Trang. Góp mặt trên ghế nóng cùng Việt Hương và Thanh bạch tuần này là ngôi sao điện ảnh Lý Hùng.


Xuất hiện tại chương trình, Lý Hùng khoe vẻ phong độ dù đã ở tuổi 47. Gây chú ý không kém, Việt Hương diện đầm xòe cổ điển in họa tiết chấm bi kết hợp băng đô cùng màu liên tục táo dáng tình tứ với nam diễn viên trong hậu trường.


Khi biết tin sẽ ngồi ghế nóng cùng Lý Hùng, Việt Hương cho biết cô đã mất ngủ vì chuẩn bị trang phục và tạo hình sao cho giống Diễm Hương, để thay thế nữ hoàng ảnh lịch sánh vai cùng nam tài tử “Phạm công cúc hoa”.




Cũng trong tập 5, Lý Hùng đã khiến khán giả trường quay lẫn Việt Hương, Thanh Bạch vô cùng bất ngờ khi công khai thổ lộ tình ý với thí sinh Lê Trang. Tài tử điện ảnh một thời nói sau khi xem xong tiết mục thi của nữ diễn hài rằng: “Anh là người Miền Tây, em cũng người miền Tây; anh chưa vợ, em chưa chồng rất là hợp lý. Biết đâu chúng ta lại có duyên với nhau thì sao.”. Chưa dừng lại ở đó, Lý Hùng còn lên thẳng sân khấu để tình tứ cùng Lê Trang trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.


Phía sau hậu trường, Lê Trang liên tục hỏi : “Anh ấy chưa vợ thật hả” và khong ngại cho biết mình rất yêu thích các bộ phim do Lý Hùng đóng. Về Lý Hùng, anh cũng tâm sự rất thích nét diễn vô cùng duyên dáng của Lê Trang.”


Thêm một chi tiết nữa trong chương trình, Việt Hương bất chấp “thủ đoạn” để giành giật và bắt ép Linh Tý tặng con Pikachu cho mình. Nữ nghệ sĩ không ngại lên tận sân khấu để nằm dài “lau sàn” cùng Ngô Kiến Huy trước sự thích thú của khán giả.

Người nghệ sĩ đa tài tập 5 sẽ được lên sóng 21h, thứ 3, ngày 4/10 trên THVL1.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]TvxRGpYA8j[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hung-da-muon-thoat-e-cong-khai-to-tinh-voi-le-trang-a164164.html