Lý Liên Kiệt tóc dài, tăng cân xóa tan hình ảnh già nua với mái đầu bạc


Thứ 3, 17/09/2019 | 08:56


Cùng sự kiện

Sau một thời gian chữa bệnh, Lý Liên Kiệt xuất hiện với mái tóc dài, tăng cân rõ rệt khiến người hâm mộ vui mừng.

Sau một thời gian chữa bệnh, Lý Liên Kiệt xuất hiện với mái tóc dài, tăng cân rõ rệt khiến người hâm mộ vui mừng.

Lý Liên Kiệt đã xuất hiện trước công chúng với sắc mặt tươi tắn.

Sau một thời gian chữa bệnh, Lý Liên Kiệt đã xuất hiện trước công chúng với sắc mặt tươi tắn, khỏe khoắn hơn. Thậm chí, nam diễn viên còn khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài như thanh niên 30 tuổi.

Một người thân thiết với gia đình Lý Liên Kiệt cho biết sau một thời gian chữa bệnh, sức khỏe Lý Liên Kiệt cải thiện đáng kể. Nam diễn viên tăng cân hơn trước, cũng chú ý đến ngoại hình hơn. Tuy nhiên, Lý Liên Kiệt không có ý quay lại với showbiz.

Nam diễn viên từng chia sẻ: "Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Giờ đây, có thể tôi khóc khi nghe một bản nhạc buồn, cười vui nếu thấy một đứa trẻ đang chạy nhảy. Đó mới là cuộc sống".

Lý Liên Kiệt tham gia buổi lễ khánh thành một phim trường tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Mới đây, Lý Liên Kiệt tham gia buổi lễ khánh thành một phim trường tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Ngôi sao võ thuật 56 tuổi mặc trang phục tối màu giản dị, đội mũ lưỡi trai và đeo mắt kính.

Nam diễn viên xuất hiện với mái tóc đen dài, làn da khỏe mạnh khiến người hâm mộ vui mừng. Nhiều người hy vọng ông sẽ sớm tái xuất màn ảnh. Đặc biệt, chiếc bụng lớn đã "tố cáo" nam tài tử tăng cân rõ rệt.

Nam diễn viên đã tăng cân rõ rệt.

Theo kế hoạch, tài tử họ Lý sẽ trở lại màn ảnh rộng với dự án "Hoa Mộc Lan" của hãng Disney, bên cạnh Lưu Diệc Phi, Củng Lợi... Ban đầu, ông định từ chối vì lý do sức khoẻ, nhưng cuối cùng quyết định nhận lời để chiều lòng hai con gái.

Trước đó, Lý Liên Kiệt luôn xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, sắc mặt xanh xao.

Trước đó, suốt một thời gian dài, Lý Liên Kiệt gây xôn xao khi trông như ông cụ 80 tuổi với mái tóc bạc trắng. Hồi cuối năm 2018, Lý Liên Kiệt cũng bị đồn đã qua đời vì sức khỏe yếu.

Nam diễn viên bị bệnh cường giáp nhiều năm qua, vì thế sức khỏe của anh cũng bị ảnh hưởng. Khoảng 10 năm nay Lý Liên Kiệt không tham gia đóng phim. Khán giả vừa mong chờ sự trở lại của anh vừa lo lắng khi thỉnh thoảng lại nghe một tin đồn thất thiệt.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-lien-kiet-toc-dai-tang-can-xoa-tan-hinh-anh-gia-nua-voi-mai-dau-bac-a293226.html