Lý Nhã Kỳ khoe eo thon, ngực đầy, nhan sắc U40 "không phải dạng vừa"


Thứ 5, 04/06/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

Chỉ còn vài tháng nữa là Lý Nhã Kỳ chính thức bước vào tuổi 38 nhưng trong bộ ảnh mới nhất, nhiều người không đoán ra được tuổi thật của người đẹp.

Chỉ còn vài tháng nữa là Lý Nhã Kỳ chính thức bước vào tuổi 38 nhưng trong bộ ảnh mới nhất, nhiều người không đoán ra được tuổi thật của người đẹp.

Tái xuất showbiz sau thời gian nghỉ dịch, Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc rạng ngời khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Người đẹp nổi tiếng chọn bộ đầm trắng đơn giản, tinh khôi nhưng cũng đủ để cô khoe được vòng eo thon gọn và thềm ngực đầy gợi cảm.

Không chỉ gây bất ngờ vì nhan sắc trẻ trung so với tuổi, body thon gọn và thần thái đỉnh cao của Lý Nhã Kỳ cũng khiến người hâm mộ phải dành nhiều lời khen. 

Sắp bước vào tuổi 38, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được phong độ nhan sắc có thể "cân" mọi concept thời trang.

Chiếc áo sơ mi cách điệu khá kén người mặc cũng phù hợp hoàn hảo với Lý Nhã Kỳ. 

Bên cạnh đó, kiểu tóc dài nữ tính cùng trang sức sang trọng giúp hình ảnh của cô trở nên nổi bật hơn.

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" và vào phòng của Trấn Thành. 

Dù hiếm khi tham gia các gameshow truyền hình nhưng với diễn xuất tự nhiên, màn xử lý tình huống thông minh, bình tĩnh và rất hợp tình hợp lý, Lý Nhã Kỳ nhận được tràng vỗ tay tán thưởng từ khán giả.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-khoe-eo-thon-nguc-day-nhan-sac-u40-khong-phai-dang-vua-a325937.html