"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" tung loạt ảnh gợi cảm mừng trang cá nhân vượt mốc 13 triệu lượt theo dõi


Thứ 2, 19/04/2021 | 08:48


Cùng sự kiện

Mai Davika khoe loạt ảnh cực gợi cảm trên biển sau khi trang cá nhân chính thức vượt mốc 13 triệu lượt theo dõi.

Mai Davika khoe loạt ảnh cực gợi cảm trên biển sau khi trang cá nhân chính thức vượt mốc 13 triệu lượt theo dõi.

Mai Davika tung loạt ảnh cực phẩm nhân dịp trang cá nhân vượt 13 triệu lượt theo dõi.

Việc bộ phim Wanthong đang phát sóng với rating cao ngất ngưởng, dẫn đầu mảng phim truyền hình của đài ONE 31, không quá khi nói rằng Mai Davika đang là cái tên được giới truyền thông Thái Lan và quốc tế quan tâm nhất hiện nay.

Do đó, cũng không quá khó hiểu khi trang cá nhân của nữ diễn viên sinh năm 1992 tăng hơn 1 triệu lượt theo dõi trong một thời gian ngắn, nâng tổng số vượt mốc 13 triệu vào ngày 17/4.

Mai Davika khoe trọn bờ vai trần gợi cảm cùng vòng eo con kiến.

Để đánh dấu cột mốc này, Mai Davika mới đây đã "chiêu đãi" người hâm mộ bằng loạt ảnh cực gợi cảm trên biển.

Người đẹp tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ cùng bộ bikini màu nude, khoe trọn bờ vai trần gợi cảm và vòng eo con yên thon gọn.

Chỉ sau 3 tiếng, loạt ảnh của "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" đã nhận được hơn 600.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi bộ ảnh cực phẩm của cô nàng.

Mai Davika được công nhận là một trong những nghệ sĩ Thái Lan hiếm hoi có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo nhất.

Một lần nữa cư dân mạng Thái Lan phải khẳng định rằng Mai Davika là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo nhất.

Mai Davikia sở hữu nhan sắc lai hai dòng máu Bỉ - Thái Lan đầy cuốn hút, cùng chiều cao 1m75. Cô thường xuyên xuất hiện ở những show thời trang quốc tế và là gương mặt quen thuộc của các trang bìa tạp chí thời trang lớn.

Mai Davika từng tham gia MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP.

Mai Davikia quen thuộc nhất với khán giả Việt Nam qua vai diễn Nak trong bom tấn “Tình người duyên ma” năm 2013. Bộ phim đã đưa Mai Davika vụt sáng với tầm cỡ một minh tinh châu lục, giúp nữ diễn viên khi ấy mới 21 tuổi đem về 9 giải thưởng lớn, trong đó có giải Diễn viên chính xuất sắc do Hiệp hội Phim ảnh Thái Lan.

Tháng 5/2018, Mai Davika càng được biết đến nhiều hơn với khán giả Việt Nam khi xuất hiện đầy ma mị, quyến rũ trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-nu-dep-nhat-thai-lan-tung-loat-anh-goi-cam-mung-trang-ca-nhan-vuot-moc-13-trieu-luot-theo-doi-a363001.html