Mạc Hồng Quân đóng phim cùng Bằng Kiều, Bùi Anh Tuấn


Thứ 4, 16/11/2016 | 00:30


(ĐSPL) - Bộ phim với sự tham gia của Bằng Kiều, Angela Phương Trinh, Mạc Hồng Quân, Bình An, Bùi Anh Tuấn,...

(ĐSPL) - Bộ phim với sự tham gia của Bằng Kiều, Angela Phương Trinh, Mạc Hồng Quân, Bình An, Bùi Anh Tuấn, “hotgirl ngủ gật” Emmy Nguyễn, Hải Triều, hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo,… sẽ chính thức công chiếu vào ngày 2/12 tới đây.

Với những hình ảnh hài hước, thú vị được lan truyền trên các trang mạng xã hội, bộ phim điện ảnh “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng từ những ngày đầu công bố dự án.

Những gương mặt nổi bật của làng điện ảnh như Bằng Kiều, Angela Phương Trinh, Hồng Quân, Bình An, Hải Triều, “hotgirl ngủ gật” Emmy Nguyễn,… sẽ cùng xuất hiện trong dự án lần này.




Đây là dự án đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh rộng của nam cầu thủ Mạc Hồng Quân. Bộ phim là câu chuyện sống động kể về cô bé mang tên Họa Mi. Trong một chuyến du lịch cô đã bị bắt cóc.


Vụ bắt cóc ấy đã đưa đến bao tình huống vỡ khóc vỡ cười. Sự xuất hiện của Bằng Kiều, Xuân Tiến với nét diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc bên Angela Phương Trinh, Bùi Anh Tuấn, Mạc Hồng Quân chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.


Một trong những điểm cộng để khán giả luôn mong chờ “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” từng ngày chính là việc nhà sản xuất “mạnh tay” khai thác bối cảnh chính của phim là Vịnh Hạ Long. Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp những cảnh quan, không gian mà ngay cả những du khách nhiều lần đến với Hạ Long nhưng chưa có dịp chứng kiến, chắc chắn “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” sẽ mang đến những khung hình đẹp như mơ, đúng chất điện ảnh.


Đoàn phim cũng đã thuê tàu du lịch 5 sao tại đây lên đến 200 triệu đồng/ngày và được thuê liên tục 3 tuần để ghi hình. Bên cạnh phần hình ảnh được đầu tư mạnh tay, âm nhạc phim do cũng sẽ do nhạc sĩ nổi tiếng Huy Tuấn đảm nhận.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Quang Khải

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]M1Na56zndn[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-hong-quan-dong-phim-cung-bang-kieu-bui-anh-tuan-a170284.html