Mai Phương Thúy bị chê bừa bộn khi livestream khoe nhà ở Hong Kong


Thứ 4, 15/03/2017 | 07:37


Hoa hậu Việt Nam 2006 livestream giới thiệu về căn hộ của cô ở Hong Kong và tỏ ý nuối tiếc khi ở một nơi đẹp, tuy nhiên, người đẹp bị "soi" là ở bừa bộn, luộm thuộm.

Hoa hậu Việt Nam 2006 livestream giới thiệu về căn hộ của cô ở Hong Kong và tỏ ý nuối tiếc khi ở một nơi đẹp, tuy nhiên, người đẹp bị "soi" là ở bừa bộn, luộm thuộm.

[mecloud]X285Rrf0PR[/mecloud]

Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ căn hộ của cô ở Hong Kong gồm một phòng ngủ, một phòng tắm và phòng bếp. Từ căn hộ có thể quan sát được khung cảnh tuyệt đẹp của xứ cảng thơm. View của căn hộ có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố từ trên cao.


Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1988 lại đang bị ốm, cô còn quay cận cảnh nắm thuốc đang ở trên bàn.


Nhiều người nhận xét căn hộ của Mai Phương Thúy khá đẹp nhưng lại khá bừa bộn, đồ đạc vứt bừa bãi ở sàn.


Nhiều người nhận xét: "Quần áo, đồ ăn vứt không theo một trật tự nào cả". "Giường ngủ cũng không gọn gàng".

Mai Phương Thúy tự nhận cô đang bị ốm nên chưa dọn phòng. Bản thân Hoa hậu trong lúc livestream cũng nhiều lần ngơ ngác tự hỏi: "Ơ sao mình lại vứt máy tính ở dưới đất? hay "Sao mình lại để kem chống nắng ở trên giường?". Đáp lại, người đẹp sinh năm 1988 đã có những lời "chữa cháy" hài hước: "Các bạn đừng sống bừa như mình nhé".


[poll3]1664[/poll3]

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006 sở hữu chiều cao nổi bật 1m81. Người đẹp gốc Hà thành là một trong những chân dài có khối tài sản khủng, Mai Phương Thúy hiện đang có rất nhiều bất động sản, nhà hàng và loạt đồ hàng hiệu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-bi-che-bua-bon-khi-livestream-khoe-nha-o-hong-kong-a184213.html