Mang bầu ở tuần thứ 37, Đông Nhi nhận “cơn mưa lời khen” vì đẹp xuất sắc trong loạt ảnh mới


Thứ 3, 06/10/2020 | 07:16


Cùng sự kiện

Mặc dù đã bước vào tháng cuối cùng của thai kỳ, Đông Nhi vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn vốn có cùng thần thái đỉnh cao.

Mặc dù đã bước vào tháng cuối cùng của thai kỳ, Đông Nhi vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn vốn có cùng thần thái đỉnh cao.

Mới đây, Đông Nhi gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh lên trang cá nhân với dòng chia sẻ “hóa thân thành nữ cướp, long lanh bên giàn mướp”. Vậy nhưng, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả là bụng bầu tròn trịa ở tuần thứ 37 của nữ ca sĩ. Theo dự tính, cô sẽ sinh con gái đầu lòng trong tháng 10 này.

Dù ở tháng cuối thai kỳ, Đông Nhi vẫn rất xinh đẹp và thần thái. Ảnh: FBNV

Từ những bức ảnh, có thể thấy, nhan sắc cùng thần thái của mẹ bầu Đông Nhi không thay đổi quá nhiều dù đang mang thai. Nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ tươi tắn và xinh đẹp vốn có.

Loạt ảnh của nữ ca sĩ sau khi được đăng tải đã thu hút tới hơn 46.000 lượt like cùng hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ từ người hâm mộ và nhiều người nổi tiếng như Khổng Tú Quỳnh hay Đặng Ngọc Tuệ Phương.

Người hâm mộ dành lời khen không ngớt cho mẹ bầu Đông Nhi. Ảnh: FBNV

“Ùi ui xuất sắc quá”, “tấm cuối chuẩn bầu đẹp xuất sắc luôn”, “chị yêu xinh quá”, hay “bà bầu xinh nhất quả đất là đây” là một số lời khen của mọi người gửi tới nữ ca sĩ. Một số người thậm chí còn không khỏi ghen tỵ trước diện mạo xinh đẹp của cô.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-bau-o-tuan-thu-37-dong-nhi-nhan-con-mua-loi-khen-vi-dep-xuat-sac-trong-loat-anh-moi-a341496.html