Mẫu Tây Andrea bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ sau thời gian "mất hút" vì scandal


Thứ 5, 21/05/2020 | 07:04


Cùng sự kiện

Andrea xuất hiện trong tập 27 của phim truyền hình "Nhà trọ Balanna" với vai diễn "người trong mộng" của Nhân (Trần Nghĩa).

Andrea xuất hiện trong tập 27 của phim truyền hình "Nhà trọ Balanna" với vai diễn "người trong mộng" của Nhân (Trần Nghĩa).

Video: Andrea xuất hiện trong tập 27 "Nhà trọ Balanna". Nguồn: VFC

Sự xuất hiện của Andrea Aybar trên màn ảnh nhỏ sau thời gian dài im lặng đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Trong "Nhà trọ Balanna", cô vào vai người khiến Nhân động lòng nhưng lại gặp phải rào cản về ngôn ngữ.

Cặp đôi đã cần đến 3 phiên dịch để trò chuyện. Nhân bày tỏ: "Anh nói giúp em với cô ấy là từ khi nhìn cô ấy trái tim em đã loạn nhịp, 'anh yêu em'". Đáp lại, cô gái cũng khen Nhân hiền lành và tốt bụng khiến anh chàng sung sướng, ngỏ ý muốn hẹn hò.

Andrea Aybar trên màn ảnh nhỏ.

Dù chỉ là một phân cảnh ngắn nhưng sự xuất hiện của Andrea cũng khiến người xem bàn tán. Vài năm trước, cô hoạt động khá sôi nổi trong showbiz Việt nhưng sau đó rút lui dần vì vướng nhiều vụ lùm xùm về đời tư.

Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar Carmona, sinh năm 1995 và mang quốc tịch Tây Ban Nha. Cô sống ở Việt Nam từ nhỏ cùng gia đình. Thành thạo tiếng Tây Ban Nha, Đức, Việt và biết thêm tiếng Anh, từng là học sinh khá giỏi của trường Chu Văn An, Andrea đột nhiên quyết định nghỉ học THPT để theo đuổi nghề người mẫu, chụp những tấm hình nóng bỏng và công khai chuyện yêu đương.

Từng được xem là chân dài nhiều tiềm năng của làng mẫu phía Bắc khi sở hữu chiều cao 1m72 cùng vẻ đẹp lai cuốn hút, Andrea mang làn gió mới cho làng mẫu Việt Nam nhưng đáng tiếc sau đó cô trượt dài với những scandal đời tư.

Andrea từng là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt.

Andrea từng hẹn hò Baggio và Yanbi nhưng đều chia tay trong ồn ào. Năm 2018, mẫu Tây bị tố "đi khách ngàn đô" với đại gia U70.

Tuy nhiên sau đó, cô lên tiếng cho biết những thông tin phát tán trên mạng xã hội là bịa đặt, dựng chuyện.

"Bố mẹ chưa bao giờ để mình thiếu thốn gì cả. Nếu mình muốn kiếm tiền bằng cách đấy, xin lỗi 8 năm trong nghề chắc mình được mua cho chục cái nhà, túi hiệu cả tủ, xe hơi vài cái", Andrea chia sẻ.

"Mình đã làm 8 năm trong nghề rồi và để nói chưa bị ai gạ gẫm chắc chắn không ai tin. Mình bị rất nhiều người gạ gẫm, họ hứa mua nhà, mua xe cho mình cả triệu USD… Nhưng lý do gì bây giờ mình vẫn ở nhà thuê và dành tiền mỗi tháng trả tiền nhà, dùng túi xách bình thường chứ không phải tiền tỷ. Có túi xịn cũng là bố tặng, bố là đại gia duy nhất của mình và đó đã là tính cách, không ai bắt mình phải theo được", nữ người mẫu nói thêm.

Sau đó, cô cũng cho biết đã trình báo công an sau khi bị bôi nhọ trên mạng xã hội.

Năm 2019, Andrea xuất hiện trong show hẹn hò "Lựa chọn trái tim" nhưng nhận phản ứng trái chiều từ khán giả. Thời điểm đó, Andrea cho biết cô tập trung kinh doanh và làm những công việc khác để kiếm tiền như chụp mẫu ảnh, tham gia sự kiện và không muốn quay lại showbiz.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-tay-andrea-bat-ngo-xuat-hien-tren-man-anh-nho-sau-thoi-gian-mat-hut-vi-scandal-a324145.html