"Mây họa ánh trăng" sẽ bị xử phạt, cắt bớt vì cảnh nhạy cảm


Thứ 6, 21/10/2016 | 05:00


(ĐSPL) - Ủy ban tiêu chuẩn truyền thông Hàn Quốc đã công bố quyết định cuối cùng đối với một số cảnh quay trong "Mây họa ánh trăng".

(ĐSPL) - Ủy ban tiêu chuẩn truyền thông Hàn Quốc (Korea Communications Standards Commission - KCSC) đã công bố quyết định cuối cùng đối với một số cảnh quay trong "Mây họa ánh trăng".

"Mây họa ánh trăng" (Moonlight Drawn By Clouds) đã kết thúc phát sóng vào đầu tuần qua, tuy nhiên, đến giờ phút này bộ phim mới nhận được quyết định xử lý về một số cảnh quay nhạy cảm đã bị KCSC "sờ gáy" trước đó.

Những cảnh quay bị "tuýt còi" trong "Mây họa ánh trăng".

Theo đó, cảnh quay nữ chính Hong Ra On bó ngực để che giấu thân phận nữ giới của mình do nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung thực hiện, được coi là chi tiết quá mức cần thiết, đồng thời quan trọng hơn, Kim Yoo Jung chỉ chưa đủ 17 tuổi, vẫn còn đang trong độ tuổi vị thành niên.

Ngoài ra, cảnh hôn giữa Park Bo Gum và Kim Yoo Jung cũng được xem xét trong việc xử phạt.

Vào ngày 19/10, Ủy ban tiêu chuẩn truyền thông Hàn Quốc thông báo rằng họ sẽ gửi một văn bản chính thức tới đài KBS để đề nghị về việc loại bỏ những cảnh quay này.

Trong đó ghi rõ, việc sử dụng một diễn viên đang ở tuổi vị thành niên diễn vai người lớn trong khi kịch bản có cảnh hôn và cảnh nhạy cảm là không đúng, sẽ không có vấn đề gì nếu như diễn viên đủ tuổi trưởng thành.

Đại diện KCSC cho hay, "Vấn đề lớn nhất ở đây chính là một diễn viên tuổi vị thành niên lại diễn vai người lớn. Có người sẽ cho rằng tiêu chuẩn không hề rõ ràng và hãy bỏ qua đi, nhưng nếu như chúng tôi dễ dàng với Kim Yoo Jung - người hiện đang chưa đầy 17 tuổi, thì sau đó một diễn viên 15 tuổi cũng có thể làm điều tương tự. Chúng ta cần thảo luận nghiêm túc về việc có nên để một vị thành niên đóng vai người lớn, chúng tôi lo lắng về giới trẻ có thể muốn thể hiện bản thân theo những cách không đúng đắn".

Hiện vẫn chưa rõ hình phạt cụ thể dành cho đài KBS hay nữ diễn viên Kim Yoo Jung là gì tuy nhiên cũng có khá nhiều người không hài lòng với quyết định này của KCSC, bởi các khán giả xem như đó là diễn biến hợp lý của bộ phim.

Vi An/Theo Soompi

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]jwMiNTNCoZ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-hoa-anh-trang-se-bi-xu-phat-cat-bot-vi-canh-nhay-cam-a167040.html