MC Kim Duyên gây bão với trang phục lộ vòng 3


Thứ 7, 14/01/2017 | 00:40


(ĐSPL) - Nhận lời tham gia dẫn chương trình tại một sự kiện lớn, MC Kim Duyên khiến quan khách "ngỡ ngàng" bởi bộ trang phục phô trọn vòng 3 căng đầy.

(ĐSPL) - Nhận lời tham gia dẫn chương trình tại một sự kiện lớn, MC Kim Duyên khiến quan khách "ngỡ  ngàng" bởi bộ trang phục phô trọn vòng 3 căng đầy.


Đảm nhận vai trò MC cho một sự kiện lớn tại TP. HCM, Kim Duyên gây bất ngờ bởi vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ. Đặc biệt, người đẹp gây bão bởi bộ trang phục ôm sát gợi cảm phô diễn trọn đường cong cơ thể. Trong trang phục của NTK Vincent Đoàn, cô vô tình để lộ vòng 3 nảy nở.


Ngay lập tức loạt hình của Kim Duyên khiến nhiều người tranh cãi. Nhiều người cho rằng nữ MC đã "trùng tu" vòng 3 để có được thân hình hoàn hảo như hiện tại. Trước thông tin này, Kim Duyên mỉm cười chia sẻ: "Để có được thân hình săn chắc và đặc biệt là vòng 3 cong như vậy tôi phải cố gắng chăm chỉ tập luyện thể thao và ăn uống nghiêm ngặt. Không hề có chuyện tôi sử dụng dao kéo để thân hình trở nên hoàn hảo hơn. Vì tôi biết rằng nếu làm vậy thì hậu quả sau này sẽ khôn lường".


Thời gian gần đây, Kim Duyên khá đắt show với vai trò MC của các sự kiện lớn nhỏ. Ngoài việc đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho đài truyền hình kỹ thuật số VTC, cô còn chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện, kêu gọi ủng hộ người nghèo neo đơn và trẻ em khuyết tật. 


Xuất phát điểm với danh hiệu Á hậu nên Kim Duyên rất mong muốn "thoát xác" khỏi khuôn khổ dịu dàng, thùy mị của một người đẹp. Kim Duyên tâm sự khi quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực MC cô đã phải học tập vào trau dồi kiến thức rất nhiều. Nhiều người hỏi cô rằng "có phải đánh đổi điều gì để trụ được với nghề hay không", Kim Duyên chỉ trả lời ngắn gọn rằng "điều cô phải đánh đổi duy nhất đó là thời gian". Bởi vì, để trau dồi vốn kiến thức, kinh nhiệm cũng như bản lĩnh sân khấu thì cô đã phải tốn rất nhiều thời gian.


Giờ đây, Kim Duyên đã hoàn toàn tự tin đứng trên sân khấu thể hiện bản lĩnh của mình. Với phông văn hóa văn minh và lối dẫn duyên dáng, Kim Duyên nhận được rất nhiều lời khen ngợi.


Tuy vậy cuộc sống không hẳn lúc nào cũng tốt đẹp như mong đợi. Rất nhiều lần nữ MC vướng phải khó khăn, áp lực. Tuy nhiên cô luôn tự nhủ với lòng "thay vì kêu than vật vã khi mọi việc không diễn ra như mong đợi hãy điềm tĩnh đón nhận mọi khổ đau rắc rối hay những thách thức trong cuộc đời".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-kim-duyen-gay-bao-voi-trang-phuc-lo-vong-3-a178162.html