MC Thanh Mai vẫn gợi cảm đến mê hồn với mái tóc dài


Thứ 5, 06/10/2016 | 01:02


(ĐSPL) - Vốn có vóc người mảnh mai như thiên nga, Thanh Mai rất phù hợp với những bộ đầm khoe dáng thanh mảnh sexy khéo léo và tinh tế.

(ĐSPL) - Vốn có vóc người mảnh mai như thiên nga, Thanh Mai rất phù hợp với những bộ đầm khoe dáng thanh mảnh sexy khéo léo và tinh tế.

Xuất hiện tại 1 sự kiện tối qua chị là gương mặt đại sứ với chiếc váy duôi cá đỏ rực được đính1 kết pha lê vô cùng khéo léo và gợi cảm của nhà thiết kế Xuân Lê may riêng cho cô, Nữ MC Thanh Mai Thanh Mai là một trong những người đẹp không tuổi của showbiz Việt.
Năm nay đã 43 tuổi nhưng cô vẫn tuyệt đẹp với gương mặt thanh tú không nếp nhăn, vóc dáng mảnh mai cao ráo và thần thái kiêu kỳ, quyến rũ.
Thanh Mai có nhan sắc đánh đố thời gian. Nếu như Giáng My có vẻ ngoài phúc hậu, đầy đặn thì Thanh Mai lại gây ấn tượng với nét kiêu sa "hoa nhường nguyệt thẹn". Vẻ đẹp của nữ MC rất phù hợp với phong cách thời trang sang trọng, đài các.
Ở tuổi tứ tuần, MC Thanh Mai vẫn giữ dược thân hình chuẩn mực của một thời từng là một vũ công ballet. Nắm được lợi thế hình thể của mình, nữ MC xinh đẹp này luôn tự tin diện những trang phục cầu kỳ, nhiều chi tiết, khoe được đường cong gợi cảm của mình.
Mặc dù không còn trẻ nhưng Thanh Mai vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tị khi diện những trang phục "thách thức" như váy xuyên thấu hay đầm khoét sâu. Gu ăn mặc của cô cũng thay đổi linh động theo tùy hoàn hảo, khi sang trọng khi lại khá trẻ trung nhưng hầu như đều lựa chọn trang phục tôn được nét sexy trời ban cho mình.

Tiểu Quỳnh

Photo: Tiên Nguyễn

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]dkq3fDwIIE[/mecloud] 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-mai-van-goi-cam-den-me-hon-voi-mai-toc-dai-a164668.html