"Mẹ bầu" Đông Nhi khoe ảnh thon gọn thời chưa có em bé, chia sẻ cảm xúc dành cho con


Thứ 6, 08/05/2020 | 11:51


Cùng sự kiện

Đông Nhi cho biết, cô tạm thời giã từ vóc dáng năm ấy để gắn bó với chiếc bụng bầu và thân hình "búp búp" hiện tại.

Đông Nhi cho biết, cô tạm thời giã từ vóc dáng năm ấy để gắn bó với chiếc bụng bầu và thân hình "búp búp" hiện tại.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải những bức ảnh với thân hình thon gọn thời còn chưa mang bầu. Cô chia sẻ: "Tạm giã từ vóc dáng năm ấy nhưng ưng cái bụng với thân hình búp búp hiện tại lắm".

Thân hình đáng ngưỡng mộ của Đông Nhi thời chưa mang bầu.

Trong những bức ảnh cũ, Đông Nhi diện áo sơ mi trắng cách điệu và chân váy đen đơn giản, khoe nụ cười rạng rỡ, thân hình chuẩn. Kể từ khi kết hôn, Đông Nhi được khen ngợi nâng hạng nhan sắc và thần thái ngày càng sang chảnh, quyến rũ.

Sau khi có bầu được 3 tháng, Đông Nhi quyết định chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Ngày 28/4, cô đăng ảnh ôm Ông Cao Thắng và trên tay ông xã là hình ảnh siêu âm với những chia sẻ hân hoan: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của Ba Mẹ. Ba Mẹ yêu con".

Đông Nhi đang ở tháng thứ 3 thai kỳ, thân hình đã trở nên tròn trịa hơn rất nhiều, vòng 2 cũng to lên thấy rõ nhưng nữ ca sĩ không cảm thấy tiếc nuối mà hạnh phúc khi mang thai thiên thần bé nhỏ.

Mặc dù đã mang thai 3 tháng thế nhưng Đông Nhi vẫn còn nhiều cảm xúc bỡ ngỡ. Cô nhắn nhủ đến em bé trong bụng: "Con yêu của mẹ!

Đến giờ tuy đã biết tin có con yêu được 3 tháng rồi nhưng đôi lúc ,ẹ vẫn chấp chới giữa 2 nửa cảm xúc: một là vui mừng vô cùng, hai là lo lắng mông lung. May được bà và ba động viên suốt, bảo mẹ bầu nào cũng vậy nên mẹ cũng yên tâm hơn nhiều.

Chính những lúc như thế này, mẹ thầm cảm thấy biết ơn vì có nhiều thời gian gặp bà, lắng nghe bà, và cũng hiểu bà hơn. Hóa ra, trước khi làm mẹ với rất nhiều cảm xúc hỗn độn ấy, mẹ cũng đã có một người mẹ tuyệt vời nhất trên đời. Mẹ được thừa hưởng những dịu nhẹ lan tỏa và chăm sóc ân cần từ bà, trong suốt quãng tuổi thơ với đủ loại kỉ niệm vui, buồn, khó khăn, vất vả hay những lúc ốm đau, nản lòng.

Mẹ tin là những dịu nhẹ mà bà đã truyền cho mẹ từ thời thơ bé ấy cho đến tận bây giờ sẽ là hành trang tuyệt vời để mẹ biết cách trở thành một người mẹ dịu nhẹ với con bằng tất cả tình yêu thương và sự ấm áp của mình”.

Đông Nhi hiện đang tận hưởng niềm hạnh phúc lần đầu làm mẹ.

Đông Nhi cùng ông xã và ekip đã ấp ủ một sản phẩm âm nhạc nhân Ngày của mẹ (9/5) sắp tới. Đây là một sáng tác của Khắc Hưng mang tên "Khi con là mẹ". Ca khúc để dành tặng những người mẹ, thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của người con khi lần đầu đảm nhận thiên chức làm mẹ của Đông Nhi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bau-dong-nhi-khoe-anh-thon-gon-thoi-chua-co-em-be-chia-se-cam-xuc-danh-cho-con-a322603.html