Mẹ MC Quang Minh kể về giây phút cuối đời của con trai trong lễ tang


Thứ 4, 29/07/2015 | 08:20


Sau hơn 1 tuần hôn mê và chiến đấu với bệnh tật, MC Quang Minh đã qua đời để lại nỗi xót xa vô vàn cho gia đình, bạn bè và người thân.

Sau hơn 1 tuần hôn mê và chiến đấu với bệnh tật, MC Quang Minh đã qua đời để lại nỗi xót xa vô vàn cho gia đình, bạn bè và người thân.

Vào trưa ngày hôm qua, MC Lê Lưu Quang Minh đã trút hơi thởi cuối cùng tại nhà trong sự tề tựu của gia đình và đông đảo bạn bè sau một thời gian chiến đấu với bênh tật. Câu chuyện anh chàng MC trẻ tuổi luôn rạng rỡ, đầy sức sống bỗng lâm bệnh nặng và qua đời đột ngột đã khiến rất nhiều người không kìm được nước mắt.

Hình ảnh của MC Quang Minh khi điều trị trong bệnh viện.

Chỉ mới cách đây hơn 1 tuần, anh vẫn còn là một chàng MC được nhiều người biết tới bởi nụ cười rạng rỡ.

Có mặt tại lễ tang của MC Quang Minh vào buổi sáng sớm ngày hôm nay 29/7, khi gia đình vẫn chưa làm lễ nhập quan cho Minh. Mẹ của anh tỏ ra rất cứng rắn và mạnh mẽ, nhưng gương mặt thì lộ rõ vẻ thẫn thờ vì nỗi đau khôn nguôi. Cô nhỏ nhẹ chia sẻ về những ngày cuối đời của người con trai duy nhất.

"Từ khi bệnh thằng Minh trở nặng đến nay, cô luôn xác định là nếu lỡ có chuỵên gì thì cũng phải để thằng bé ra đi một cách thanh thản và nhẹ nhàng. Cô không muốn nó quá đau đớn hay phải đau buồn vì chuỵên gì. Nên cái ngày cuối cùng, khi Minh chuẩn bị đi, bác sĩ có nói Minh khó lòng qua khỏi nên cô đã nghĩ chắc Minh hết hy vọng, thôi thì cho Minh quay về nhà để nó nằm nghỉ ngơi.

Bố mẹ Quang Minh thẫn thờ trong đám tang con trai. (Ảnh: Zing News).

Nhưng cô phải nói là thằng Minh hiền lành, ngoan ngoãn nên mới có đựơc những ngừơi bạn rất tốt. Từ khi Minh đổ bệnh, mấy đứa túc trực suốt đêm, không nghỉ ngủ đến lo cho thằng Minh. Bởi vậy lúc cô gần như buông xuôi thì mấy đứa đã đến động viên cô, năn nỉ cô hãy cho tụi con đựơc cứu anh Minh lần cuối. Cô rất cảm động trước tình cảm này của mấy đứa nên đã đồng ý cho bác sĩ bên bệnh vịên 115 đến kiểm tra, xét nghịêm lần nữa. Cô cũng định là cho Minh vào bệnh vịên tiếp tục, nhưng nghe bác sĩ nói nếu mà chuyển Minh đi thì có thể Minh sẽ mất ngay trên đường đến vịên. Cô không muốn điều đó xảy ra. Mỗi lần chuyển là Minh lại mệt và đau đớn nên cô và mấy đứa quyết định cho Minh ở lại nhà. Và Minh đi khi ở trong vòng tay của gia đình, bạn bè và tất cả những người yêu thương nó.

Chắc nhờ vậy mà Minh đi nhẹ nhàng, thanh thản lắm. Đó cũng là một niềm an ủi phần nào đối với cô. Vì thế sáng nay khi chuẩn bị mọi thứ, cô có dặn các chú trong đội trống kèn phải làm sao cho buổi tang lễ này của Minh có cảm giác trang trọng, không ồn ào và cũng không quá dằn vặt, đau khổ".

Hai em gái của MC Quang Minh khóc rất nhiều trong lễ tang của anh. (Ảnh: Zing News)
Trong buổi sáng nay đã có khá nhiều người thân trong gia đình, họ hàng và bạn bè đồng nghịêp đến để gặp Minh lần cuối. (Ảnh: Zing News).

Theo Trí Thức Trẻ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-mc-quang-minh-ke-ve-giay-phut-cuoi-doi-cua-con-trai-trong-le-tang-a103965.html