Midu ngày càng xinh đẹp ngọt ngào không thể rời mắt


Chủ nhật, 09/07/2017 | 02:42


Mới đây, Midu bất ngờ xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện, người đẹp tinh tế bước xuống từ một chiếc xế hộp sang trọng.

Mới đây, Midu bất ngờ xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện, người đẹp tinh tế bước xuống từ một chiếc xế hộp sang trọng.

Sự góp mặt không báo trước của Midu khiến nhiều người hâm mộ có mặt tại sự kiện này háo hức. Midu diện một thiết kế váy tông cam trẻ trung và hiện đại. Hoạ tiết ngôi sao trang trí ngay phần siết eo giúp tôn lên vòng hai thon gọn của cô.

Người đẹp nhấn nhá cho set trang phục bằng một chiếc clutch dáng nan quạt khá độc đáo cùng giày cao gót da nude. Đến tham dự một sự kiện chuyên biệt về làm đẹp, Midu khá chú trọng lối trang điểm và làm tóc của mình. Cô phối chọn tông trang điểm cam đất thời thượng cùng kiểu tóc bới gọn nữ tính.

Trước đó, nữ diễn viên “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu” cũng đến tham dự buổi ra mắt BST Studio Thu Đông của thương hiệu thời trang H&M. Cô gây chú ý với quần ống rộng lạ mắt. Chỉ trong thời gian ngắn, người đẹp đã thay đổi hình ảnh với hai phong cách thời trang đối lập.

Đã lâu, người đẹp không tham dự một sự kiện quy tụ đông đảo các bạn trẻ. Cô thể hiện niềm hạnh phúc khi bắt gặp ống kính của các nhiếp ảnh gia tại sự kiện. Nhiều người hâm mộ nhận ra Midu và không ngừng ngỏ lời xin chụp ảnh selfie cùng người đẹp.

Midu thân thiện khi tạo dáng nhí nhảnh, trẻ trung để các fan có được những bức ảnh đáng nhớ. Một số fan còn thể hiện sự hâm mộ khi ôm chầm lấy người đẹp ngay tại thảm đỏ khiến Midu không khỏi bất ngờ.

Midu đã có khoảng thời gian vui vẻ tại lễ hội làm đẹp đậm chất thành thị này. Cô đồng thời chia sẻ sự háo hức khi gặp lại người hâm mộ sau một khoảng thời gian dài tập trung cho công việc riêng. Người đẹp chỉ thường chia sẻ cùng fan thông qua trang cá nhân. Do đó, khi gặp gỡ các fan bên ngoài, cô vô cùng phấn khích và sẵn sàng đáp ứng những lời mời chụp ảnh lưu niệm.

Trong thời gian tới, Midu dự định sẽ công bố hai dự án phim điện ảnh mới nhất của cô, hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ bất ngờ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-ngay-cang-xinh-dep-ngot-ngao-khong-the-roi-mat-a195635.html