+Aa-
    Zalo

    Tập 7 Hướng Dương Ngược Nắng: Minh (Thu Trang) chịu nhục dẫn Trí (Đình Tú) đến thắp hương bố, Ngọc (Quỳnh Kool) điên cuồng xua đuổi

    ĐS&PL Ông Đạt (NSND Mạnh Cường) đột ngột qua đời khiến nội bộ nhà họ Cao vốn đã xáo trộn nay càng rối loạn hơn.

    Ông Đạt (NSND Mạnh Cường) đột ngột qua đời khiến nội bộ nhà họ Cao vốn đã xáo trộn nay càng rối loạn hơn.

    Ở cuối tập 6, sau khi thỏa thuận với bà Diễm Loan (Vân Dung) về việc nhận con, khi trở về, ông Đạt (NSND Mạnh Cường) đã gặp tai nạn thảm khốc trong đêm. Gia đình họ Cao nhận được tin dữ vội chạy đến bệnh viện chờ tin bác sĩ. Không may, ông Đạt đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

    Không may, ông Đạt đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

    Minh là người nhận được tin ông Đạt qua đời từ Hoàng (Việt Anh). Cô bàng hoàng không dám tin vì niềm hạnh phúc vì có bố thì bỗng chốc ông lại không còn trên đời. Bà Diễm Loan chưa biết tin còn đang vui mừng khấp khởi vì khắp có tỷ đồng lên còn Trí (Đình Tú) vẫn ôm mộng nhận tổ tông nhà giàu có. Nhận thấy chị gái có vẻ mặt khác lạ, Trí thắc mắc ngay. Minh không giấu tin ông Đạt đã mất vì tai nạn, bà Diễm Loan và Trí bần thần vì vỡ mộng.

    Minh không giấu tin ông Đạt đã mất vì tai nạn, bà Diễm Loan và Trí bần thần vì vỡ mộng.

    Nhà họ Cao bỗng chốc nhuốm màu tang tóc. Ông Phan không chịu nổi cú sốc mất đi con trai liền đổ bệnh. Bà Bạch Cúc vẫn cố giữ nổi bình tĩnh đứng ra an bài mọi việc để trong tang lễ trong gia đình, cũng như giữ cho tập đoàn khỏi xáo trộn. Kiên (Hồng Đăng) được bà Bạch Cúc tin tưởng để cùng hỗ trợ, giúp đỡ giải quyết các vấn đề phát sinh.

    Minh Ngọc (Quỳnh Kool) bắt đầu la hét, làm loạn vì nỗi đau mất bố, cô nàng căm phẫn cho rằng ông Đạt qua đời là do đi tìm hai chị em Minh - Trí. Ngọc nguyền rủa chị em Minh - Trí và Minh là lũ sâu bọ. Châu (Hồng Diễm) nạt Ngọc, cô không muốn em gái gây rối vì gia đình giờ đã đủ loạn. Bà Bạch Cúc cũng quát con vì sau khi ông Đạt mất, cổ phiếu tập đoàn đã tụt dốc, nếu chuyện trong nhà bị người ngoài biết sẽ ảnh hưởng xấu đến tài chính công ty.

    Minh Ngọc (Quỳnh Kool) bắt đầu la hét, làm loạn vì nỗi đau mất bố, cô nàng căm phẫn cho rằng ông Đạt qua đời là do đi tìm hai chị em Minh - Trí.

    Bà Bạch Cúc cũng quát con vì sau khi ông Đạt mất, cổ phiếu tập đoàn đã tụt dốc, nếu chuyện trong nhà bị người ngoài biết sẽ ảnh hưởng xấu đến tài chính công ty.

    Ông Phan gọi bà Bạch Cúc vào nói chuyện. Ông nhắc lại chuyện năm xưa khi cho phép bà Bạch Cúc bước vào nhà họ Cao vì nhận thấy tài chán của con dâu sẽ giúp chèo lái được công ty. Ông Phan nói dù ông Đạt không làm được chuyện gì lớn nhưng "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh" vẫn khiến ông xót xa tột cùng. Bà Bạch Cúc cũng thổ lộ với bố chồng rằng ông Đạt sống với bà có những bức bối thất vọng thì không được làm chủ cuộc hôn nhân. Ông Đạt mất đi khi cả hai vẫn còn căng thẳng, ấm ức, chưa tìm được tiếng nói chung. Ông Phan cũng tiết lộ với con dâu chuyện cuộc gọi cuối cùng ông Đạt cho mình có nhắc đến chuyện thừa kế và phân chia tài sản.

    Minh muốn dẫn Trí đến nhà họ Cao thắp hương cho ông Đạt. Bà Diễm Loan liền đòi đi theo nhưng Minh nhất quyết không đồng ý. Hai chị em Minh - Trí bước vào nhà họ Cao lập tức bị Ngọc đuổi ra khỏi nhà. Ông Phan nghe được chuyện, muốn bà Bạch Cúc xử lý mọi chuyện. Bà Bạch Cúc nói với chị em Minh - Trí là người dưng nên không cần đến thắp hương. Minh ngay lập tức đáp trả rằng người dưng hay không bà Cúc là tự biết rõ nhất. Minh nói cô và em trai muốn đến thắp hương cho người đã mất, rồi sẽ đi ngay. Thái độ kiên quyết, rõ ràng của Minh khiên bà Cúc dần nhận ra tính đặc biệt của cô.

    Minh nói cô và em trai muốn đến thắp hương cho người đã mất, rồi sẽ đi ngay.

    Linh Chi 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-7-huong-duong-nguoc-nang-minh-thu-trang-chiu-nhuc-dan-tri-dinh-tu-den-thap-huong-bo-ngoc-quynh-kool-dien-cuong-xua-duoi-a350938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan