Minh Tú tiết lộ mẹ ruột nhan sắc như ngôi sao trong bộ ảnh ngày 8/3


Thứ 5, 07/03/2019 | 06:00


Cùng sự kiện

Minh Tú khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ mẹ ruột xinh đẹp không kém những mỹ nhân trên màn Việt trong bộ ảnh mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Minh Tú khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ mẹ ruột xinh đẹp không kém những mỹ nhân trên màn Việt trong bộ ảnh mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Bộ ảnh vừa thực hiện và chia sẻ trước thềm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của Minh Tú và mẹ cũng là cách mà Minh Tú tri ân đấng sinh thành của mình.
Ngoài thần thái vốn có, Minh Tú thật sự trở thành cô con gái út của mẹ khi sự nhẹ nhàng, hạnh phúc và yêu thương thể hiện rõ trên nét mặt thay cho sự gai góc và cá tính hằng ngày.
Có thể thấy, Minh Tú sở hữu nhiều nét giống mẹ. Nhan sắc của mẹ ruột Minh Tú cũng là điều được thu hút sự quan tâm của mọi người. 
Một số ý kiến cho rằng, vẻ đẹp quý phái, dịu dàng của mẹ Minh Tú thực sự không hề kém những mỹ nhân xưa của màn ảnh Việt.
Minh Tú từng chia sẻ tại buổi phỏng vấn trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 rằng để được như ngày hôm nay, ngoài những nỗ lực của bản thân, người cô cần phải biết ơn nhất đó chính là mẹ.
Siêu mẫu Minh Tú tâm sự: “Mẹ Tú là một người phụ nữ đẹp mà lẽ ra một người phụ nữ đẹp như mẹ sẽ có một tuổi trẻ sôi nổi. Nhưng thanh xuân của mẹ Tú rất khác. Bởi mẹ phải gánh vác trách nhiệm của cả một người đàn ông lẫn trách nhiệm của một người đàn bà với con cái của mình. Tất thảy mọi thứ mẹ phải gồng gánh đều gấp nhiều lần so với những người phụ nữ khác, chỉ để ba người con của bà không phải thua thiệt, được đi học, đủ ăn và bằng chúng bạn".
“Cũng vì gia đình quá khó khăn nên mẹ Tú chẳng có ước mơ cao vời nào ngoài một ước mơ duy nhất là ba anh em luôn đoàn kết, thương yêu và đùm bọc nhau, khi trưởng thành có công việc ổn định để có cuộc sống phát triển hơn, sung túc hơn” – Minh Tú chia sẻ.
Minh Tú còn bật mí, ngoài bộ ảnh tuyệt vời này, cô còn giành cho mẹ một món quà hết sức bất ngờ và đặc biệt sẽ được bật mí vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-tiet-lo-me-ruot-nhan-sac-nhu-ngoi-sao-trong-bo-anh-ngay-83-a265540.html