Mr Đàm tiết lộ màn tam ca 3 thế hệ độc nhất vô nhị trong liveshow Mùa thu


Thứ 3, 18/08/2015 | 12:18


(ĐSPL) - Mr Đàm sẽ có một tiết mục cùng với danh ca Phương Dung và ca sĩ Hoài Lâm trong liveshow "Mùa thu trong mưa" vào tháng 9.

(ĐSPL) - Mr Đàm sẽ có một tiết mục cùng với danh ca Phương Dung và ca sĩ Hoài Lâm trong liveshow "Mùa thu trong mưa" vào tháng 9.

Từ những ý tưởng về âm nhạc của mình và cảm xúc đong đầy cho mùa thu trong nỗi nhớ, ký ức và pha lẫn những giọt mưa của mùa mưa Sài Gòn, "Ông Hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định thực hiện một đêm nhạc riêng của mình tại Nhà hát Thành Phố vào ngày 5/9 này với chủ đề “Mùa thu trong mưa”.


Ý tưởng sân khấu được đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng trong không gian của Nhà hát Thành Phố là một màu của phố mùa thu, phố chưa lên đèn, với những mảng ký ức chạm sẽ chạm đến trái tim của khán giả mộ điệu âm nhạc, bởi mùa thu là mùa của ký ức, chẳng bao giờ có thể lãng quên, dù là đối với khán giả Sài Gòn, mùa thu được vẽ bằng “thanh âm,giai điệu và những ca ca từ thật đẹp” của những tình khúc thu đã đi cùng thời gian…. Hứa hẹn sân khấu với những họa tiết về cây khô trút lá vàng, ghế đá công viên hay những khoảnh khắc của lá cuối thu rụng rơi, và phố ngày mưa, cùng các nghệ sĩ múa… sẽ đưa khán giả sống lại cùng những kỷ niệm của một thời để nhớ.

Trong đêm Liveshow Mùa thu trong mưa này sẽ có những ca khúc bất hủ và nổi tiếng về mùa thu như: Mùa thu lá bay, Mùa thu cho em, Thu sầu, Giấc thu, Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, Thu hát cho người, Tuổi 13 hay Cơn mưa phùn, Tiếng mưa đêm...


Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Có lẽ tôi cùng các khách mời sẽ kể cho khán giả nghe mùa thu của mình, của chúng ta bằng âm nhạc. Và trong cái thi vị của mưa Sài Gòn thì mùa thu dường như rất riêng, chẳng nơi nào có được. Đó cũng là một trong những lý do mà chúng ta đã quá đỗi yêu cái mảnh đất Sài Gòn này như người tình của mình!”

Chương trình với sự góp mặt của các khách mời là những tên tuổi hàng đầu của nền tân nhạc Việt Nam như "Con nhạn trắng Gò Công” Phương Dung, "Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh cùng các giọng hát trẻ đang được yêu thích là Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm và Phượng Vũ.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong liveshow của Mr Đàm.

Đây cũng là lần đầu tiên anh song ca trên sân khấu trong nước cùng khách mời đặc biệt của chương trình - nữ danh ca hải ngoại Lệ Thu. Cả hai sẽ cùng song ca một nhạc phẩm thật nổi tiếng của âm nhạc Việt Nam và anh xin được giữ bí mật đến phút chót. Dù rất bận rộn nhưng danh ca Lệ Thu đã sắp xếp thời gian bay về Việt Nam chỉ để tham gia show diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong dịp này.

Trong chương trình, còn có 1 tiết mục với sự kết hợp của cả 3 giọng của 3 thế hệ, mong rằng sẽ mang đến sự thú vị và bất ngờ cho khán giả, đó là tác phẩm “Về đâu mái tóc người thương” với nữ danh ca Phương Dung (người đã thể hiện và thu âm đầu tiên nhạc phẩm này) cùng với Đàm Vĩnh Hưng và quán quân “Gương mặt thân quen” Hoài Lâm.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]qPYu0V52D0[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-tiet-lo-man-tam-ca-3-the-he-doc-nhat-vo-nhi-trong-liveshow-mua-thu-a106808.html