+Aa-
    Zalo

    MTV Band tái xuất với hình ảnh “chất lừ” thời thập niên 60 - 70

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, mới đây MTV Band vừa cho ra mắt single “Đừng nhìn bề ngoài”.

    (ĐSPL) - Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, mới đây MTV Band vừa cho ra mắt single “Đừng nhìn bề ngoài”. Với những ca từ khá “nặng đô” không ngần ngại nói lên những mặt tiêu cực không chỉ của đời sống xã hội mà còn chỉ trích thẳng thừng một số scandal trong showbiz, bản audio ngay khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ dư luận.

    [mecloud]oKZziyBp3F[/mecloud]

    Bên cạnh bản EDM theo xu hướng âm nhạc hiện tại, bản Bolero của ca khúc “Đừng nhìn bề ngoài” gây ấn tượng khá mạnh và theo nguyện vọng của số đông khán giả, MTV Band đã thực hiện MV “Đừng nhìn bề ngoài” trên chất liệu âm nhạc này.


    Trong MV sẽ được phát hành sắp tới, khán giả sẽ được chứng kiến một MTV Band cực kỳ “phá cách” và lạ mắt. Lựa chọn phong cách lẫn màu sắc cổ điển của những năm thập niên 60 – 70 cộng với diễn xuất hài hước và tính trào phúng trong âm nhạc, “Đừng nhìn bề ngoài” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm độc đáo, thú vị.



    Chia sẻ về trang phục, đạo diễn Đỗ Vũ chia sẻ: “Xuất phát từ cảm hứng của giai điệu Bolero, tôi đã nghĩ ngay đến những bước nhảy khiêu vũ, hiệu ứng ánh sáng của vũ trường xưa... và câu chuyện mà tôi viết ra nhằm mục đích đưa mọi người quay trở lại với những hình ảnh quen thuộc một thời.

    Tất cả hình ảnh trong MV sẽ gợi lại cho nhiều khán giả ký ức quen thuộc, những điều rất đơn giản nhưng luôn theo suốt trong cuộc đời mỗi con người. Và chính những điều đơn giản nhất mới là những giá trị thật sự - đúng như ý nghĩa mà MTV Band ngầm gửi gắm trong bài hát”.



    Khi tiếp nhận ý tưởng này cả ba thành viên MTV Band đều không khỏi bất ngờ tuy nhiên, tin tưởng vào khả năng “biến hoá” mà ê-kíp Đỗ Vũ có cũng như tư duy độc đáo, gần như ngay lập tức MTV Band gật đầu đồng ý.

    Trong suốt quá trình thực hiện MV “Đừng nhìn bề ngoài”, Đỗ Vũ cũng như MTV Band đã chứng minh quyết định của mình là đúng đắn bởi không chỉ những khán giả trẻ vô tình bắt gặp hình ảnh này đều tỏ ra thích thú mà nhiều người lớn tuổi, từng sống và hoà nhập ở bối cảnh xã hội thời ấy cũng vô cùng xúc động vì như được nhìn thấy mình trong quá khứ.

    Tham gia diễn xuất trong MV “Đừng nhìn bề ngoài” còn có diễn viên Kiều Minh Tuấn và Thuý Nga (cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc).

     Tiểu Quỳnh

    Photo: Windy Nguyen

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KtBViTky7m[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mtv-band-tai-xuat-voi-hinh-anh-chat-lu-thoi-thap-nien-60---70-a169535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đua nhau làm bầu sô - Sao Việt

    Đua nhau làm bầu sô - Sao Việt "lực bất tòng tâm"

    (ĐSPL) - Hiện nay nhiều ca sĩ nổi tiếng sau khi chạm tới vinh quang trong nghề ca hát thì ngẫu hứng chuyển sang làm “bầu sô” để “nâng cánh” cho những tài năng âm nhạc khác nhờ vào năng lực, tài chính và quan hệ. Còn các ca sĩ trẻ đang ôm giấc mộng thành sao thì nghĩ đây là chiếc phao an toàn để tấn công làng nhạc Việt.