Mũi trưởng Long “nịnh” Hậu Hoàng khéo thế này, hỏi sao dân mạng không nhiệt tình “đẩy thuyền”


Thứ 3, 26/01/2021 | 02:47


Cùng sự kiện

Bình luận gói gọn trong 5 chữ nhưng cực ngọt ngào của Mũi trưởng Long dưới bài đăng của Hậu Hoàng khiến dân mạng được dịp “tròn mắt” thích thú.

Bình luận gói gọn trong 5 chữ nhưng cực ngọt ngào của Mũi trưởng Long dưới bài đăng của Hậu Hoàng khiến dân mạng được dịp “tròn mắt” thích thú.

Mới đây, Hậu Hoàng đã đăng tài hình ảnh cô xuất hiện trong chương trình Sao Nhập Ngũ với dòng chú thích: “Nước mắt còn rơi mãi chợt nhòa đi… vết ngụy trang chân chim chân chó”. Đặc biệt, thay vì những khoảnh khắc xinh xắn, cô nàng lại “tự dìm” mình với bức ảnh mắt mũi hơi tèm lem, mặt còn nguyên vết chân chim ngụy trang.

Trong khi dân mạng vừa xem ảnh của Hậu Hoàng vừa cười nắc nẻ, Mũi trưởng Long lại “thần tốc” để lại bình luận ngọt đến lịm tim “Khóc mà vẫn xinh nhỉ?”. Đáng chú ý, anh chàng quân nhân còn tag hẳn tên Hậu Hoàng vào.

Hai bức hình được Hậu Hoàng chia sẻ.

Tuy nhiên, dường như vẫn còn ấm ức về những gì Mũi trưởng Long đối xử với mình trong cuối tập 7 và đầu tập 8, cô nàng nhanh chóng đáp lại: “Tôi không nghe, tôi không thấy, tôi không tin những gì đồng chí đang tâm lừa dối”.

Trước đó, ở cuối tập 7 của chương trình Sao Nhập Ngũ, trong lúc làm nhiệm vụ gác đêm, Hậu Hoàng để vuột mất một tên trộm gạo. Kết quả, cô nàng bị Mũi trưởng Long đanh giọng trách phạt. Mặc dù cố gắng giải thích, Hậu Hoàng vẫn bị Mũi trưởng Long yêu cầu viết bản kiểm điểm và tường trình.

Màn đối đáp cực đáng yêu giữa Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long.

Bước sang tập 8, Hậu Hoàng lại tiếp tục bị Mũi trưởng Long quở trách khi gấp chăn chưa được đẹp, tư thế cầm súng chưa chuẩn xác. Việc liên tiếp bị Mũi trưởng Long trách mắng khiến Hậu Hoàng không khỏi dưng dưng nước mắt.

Khán giả xem Sao Nhập Ngũ cứ ngỡ tình hình sẽ căng thẳng, thuyền Mũi trưởng Long – Hậu Hoàng có nguy cơ bị lật. Tuy nhiên, màn đối đáp giữa cặp đôi đã khiến dân mạng rần rần thích thú. Cặp đôi hóa ra chỉ “giận yêu”, Mũi trưởng Long vẫn rất quan tâm tới nữ Youtuber đầy nhí nhảnh.

Được biết, ngay từ những tập đầu của Sao Nhập Ngũ được phát sóng, cư dân mạng không ngừng ghép đôi Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng. Đáng chú ý, bản thân hai nhân vật chính cũng có những khoảnh khắc “tung thính” cho nhau trên mạng xã hội, càng khiến dân mạng thêm vững tin vào “thuyền tình” này.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mui-truong-long-ninh-hau-hoang-kheo-the-nay-hoi-sao-dan-mang-khong-nhiet-tinh-day-thuyen-a353927.html