Muốn nhập hội với Ngọc Trinh phải "đóng quỹ" 1 tỷ


Thứ 7, 17/04/2021 | 09:00


Cùng sự kiện

Muốn gia nhập hội bạn thân của Ngọc Trinh thì chỉ xinh thôi là chưa đủ mà phải tuân thủ rất nhiều quy định cộng với đó là một khoản phí gia nhập ngất ngưởng.

Muốn gia nhập hội bạn thân của Ngọc Trinh thì chỉ xinh thôi là chưa đủ mà phải tuân thủ rất nhiều quy định cộng với đó là một khoản phí gia nhập ngất ngưởng.

Muốn nhập hội bạn thân của Ngọc Trinh phải xinh đẹp, nộp phí 1 tỷ và chấp nhận nhiều quy định.

Ngọc Trinh luôn biết cách khiến dư luận phải đổ dồn sự chú ý đến mình, không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn cả những "chiêu trò" chẳng ai ngờ trước được.

Mới đây, cô nàng vừa công khai quy tắc kèm theo đó là chi phí tham gia hội bạn thân của mình, khiến cư dân mạng chỉ biết "mắt chữ a mồm chữ o".

Theo đó, những người muốn bước chân vào nhóm bạn của "nữ hoàng nội y" ngoài việc yêu thương nhau thì phải hội tụ đủ các yếu tố: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền, nộp lệ phí gia nhập là 1 tỷ đồng/người...

Bên cạnh đó, các thành viên trong nhóm phải tuân thủ nhiều quy định khác như: Không được giật bồ, không giả trân, không được huỷ hẹn...

Ngay khi đăng tải, bảng quy tắc này nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng người đẹp sinh năm 1988 đang muốn chơi trội, rằng bảng quy tắc này lẽ ra chỉ nên lưu hành nội bộ thay vì công khai lố bịch như thế này.

Ngoài ra, một số người dùng mạng lên án việc Ngọc Trinh dùng quá nhiều từ ngữ thô tục, điều này có thể tạo ảnh hưởng xấu khi cô nàng là người của công chúng và có không ít fan nhỏ tuổi.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-nhap-hoi-voi-ngoc-trinh-phai-dong-quy-1-ty-a362838.html