Mướt mồ hôi với vóc dáng "nóng bỏng" của rich kid Việt lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới


Thứ 3, 16/03/2021 | 12:54


Cùng sự kiện

Dù chưa chính thức vào hè nhưng Thảo Nhi Lê đã "hâm nóng" mạng xã hội bằng loạt ảnh diện bikini cực quyến rũ.

Dù chưa chính thức vào hè nhưng Thảo Nhi Lê đã "hâm nóng" mạng xã hội bằng loạt ảnh diện bikini cực quyến rũ.

Thảo Nhi Lê cái tên nổi tiếng trong giới rich kid nhờ cuộc sống sảng chảnh cùng với ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng.

Hot girl 9x còn được tới là mỹ nhân Việt Nam duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020 do TC Candler bình chọn. Cô nàng đứng thứ 81, đây được xem là danh sách về sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới. 

Hiện tại, cô nàng vừa là người mẫu, KOL (người có tầm ảnh hưởng) với 465k người theo dõi trên Instagram, đồng thời cũng vừa là "bà chủ" kinh doanh thời trang.

Trên trang cá nhân, hot girl sinh năm 1994 thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống giàu có sang chảnh của mình, cũng như những khoảnh khắc diện đồ táo bạo, gợi cảm.

Dù chưa vào hè nhưng mới đấy nhưng mạng xã hội dường như đã tăng nhiệt bởi những hình ảnh diện bikini hai mảnh khoe trọn thân hình "cực căng" của Thảo Nhi Lê.

Body chuẩn chỉ cùng làn da nâu quyến rũ như thách thức sức nóng của ánh nắng mặt trời.

Được biết, Thảo Nhi Lê đang tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn tại Đà Nẵng cùng bạn trai Nguyễn Bảo Long, một anh chủ quán ba điển trai và chất chơi không kém. Cả hai chính thức công khai hẹn hò vào giữa năm 2020. 

Phía dưới những bức hình bikini của Thảo Nhi Lê, các fan đã để lại rất nhiều bình luận ngưỡng mộ cô nàng.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muot-mo-hoi-voi-voc-dang-nong-bong-cua-rich-kid-viet-lot-top-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-a359383.html